• Breacking news

    Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

    Trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt?

    Thưa bác sĩ, ông em năm nay 71 tuổi  tuổi, đôi mắt đã xuất hiện nhiều bọng mỡ và da chùng. Bây giờ em đang có ý định đưa ông đi rút mỡ mí mắt nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt không? Mong bác sĩ tư vấn giải đáp. Em xin cảm ơn. (Thu Hân – Đồng Tháp).Trả lời:
    Chào Thu Hân! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc có nên rút mỡ mí mắt không, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Rút mỡ mí mắt là gì?

    Rút mỡ mí mắt là phương pháp lấy đi lớp mỡ dư thừa ở mí mắt, mang lại cho bạn một đôi mắt trẻ trung và linh hoạt hơn. Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người bạn có thể lựa chọn các kỹ thuật sau:

    Rút mỡ mí mắt nội soi

    Công nghệ này áp dụng cho các trường hợp có mỡ thừa mí mắt ít, da vẫn còn độ đàn hồi. Với phương pháp náy, bác sĩ sẽ đưa máy nội soi vào trong phần mí mắt qua một vạch nhỏ hút phần mỡ thừa ra bên ngoài. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ khâu vạch dẫn ống nội soi đảm bảo không để lại sẹo.

    Rút mỡ mí mắt bằng cắt da thừa mí mắt

    Dịch vụ này áp dụng cho tình trạng mắt có phần bọng lớn, da bắt đầu chảy xệ. Sau khi thăm khám tổng quát, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, tiến hành cắt da thừa, loại bỏ bọng mỡ cho đôi mắt hai mí trẻ trung và rạng rỡ hơn.
    Trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt? (1)
    Mô phỏng quy trình rút mỡ mí mắt

    Có nên rút mỡ mí mắt?

    Rút mỡ mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng, không xâm lấn đến các mô thần kinh xung quanh mắt, không ảnh hưởng đến thị lực, giác mạc và có thể về nhà ngay sau khi thực hiện. Kỹ thuật này thích hợp cho những người cao tuổi vì lúc này mắt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, da thừa và bọng mỡ. Vì vậy, theo những gì bạn chia sẻ về việc ông bạn năm nay 71 tuổi và mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ, bạn đang băn khoăn không biết có nên rút mỡ mí mắt không. Qua nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật mắt, bác sĩ Kim Hospital khẳng định với bạn rằng những người cao tuổi như ông bạn có thể thực hiện phương pháp rút mỡ mí mắt vì nó an toàn và thích hợp vói tình trạng mắt hiện tại của ông. Tuy nhiên, vì tuổi cao để đảm bảo sức khỏe và tránh các biến chứng không mong muốn, bạn nên chọn địa chỉ chất lượng để thực hiện.

    Rút mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất?

    Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao khiến, hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ ra đời khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào an toàn, uy tín.
    Bên cạnh các dịch vụ như bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốccắt mí mắt, Kim Hospital được nhiều người tin dùng để rút mỡ mí mắt vì những lý dó nổi bật sua:

    Dịch vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn Hàn Quốc

    Bệnh viện Kim luôn cập nhật công nghệ cũng như xu hướng thẩm mỹ mới và áp dụng các dịch vụ chuyên nghiệp, tiên tiến nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay trên đất nước Việt Nam.

    Cơ sở hạ tầng khang trang

    Kim Hospital với cơ sở hạ tầng khang trang, thoangd đãng, gồm nhiều tầng và phòng ban, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên khách hàng có thể an tấm chọn nới đây chọn nới đây để thực hiện nhu cầu làm đẹp của mình.
    Trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt? (2)
    Bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn để rút mỡ mí mắt

    Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao

    Đa số các bác sĩ sở bệnh viện Kim có kinh nghiệm chuyên môn cao, từng có thời gian được đào tạo bài bản ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến sẽ giúp bạn có đôi mắt như ý.

    Hệ thống máy móc hiện đại

    Hệ thống máy móc ở bệnh viện Kim nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt? (3)
    Máy móc, thiết bị hiện đại tại Kim Hospital
    Chế độ chăm sóc chu đáo
    Kim Hospital sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc như ăn uống, nghỉ ngơi để vết thương nhanh lành.
    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hết thắc mắc trên 70 tuổi có nên rút mỡ mí mắt không. Nếu còn có lo ngại gì, mời bạn cùng ông đến bệnh viện Kim tại đại chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel