• Breacking news

    Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

    Thông tin về kỹ thuật nhấn mí hữu ích bạn nên biết

    Nhấn mí là dịch vụ được sử dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, chưa hẳn ai cũng biết đến kỹ thuật này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về kỹ thuật nhấn mí, bạn có thể tham khảo để bỏ túi cho mình những thông tin cần thiết nhé!

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt là giải pháp được ra đời tại xứ sở kim chi, phương pháp được áp dụng cho nhiều trường hợp về mắt như: Mắt một mí, mắt mí lót, hai mí mắt không đều… Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhấn mí mắt chính là giải pháp tối ưu giúp tạo mắt hai mí đẹp nhanh chóng và an toàn.

    Thông tin về kỹ thuật nhấn mí hữu ích bạn nên biết (3)
    Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí không cần trải qua phẫu thuật mổ xẻ hay cắt rạch trên da. Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Sau đó, thực hiện luồn chỉ sinh học sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Phương pháp chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến thị lực của mắt. Bạn có thể ra về sau 1 giờ mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nếu mắt bạn có nhiều da thừa, bạn nên áp dụng thêm kỹ thuật cắt da thừa mí mắt dưới để mắt sở hữu được vẻ đẹp toàn diện nhé.

    Những thông tin về kỹ thuật nhấn mí bạn nên biết

    Trước khi tiến hành làm đẹp bằng thẩm mỹ, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin về kỹ thuật nhấn mí. Đó là yếu tố quan trọng để quyết định bạn có phù hợp với giải pháp này hay không.
    Thông tin về kỹ thuật nhấn mí hữu ích bạn nên biết (2)
    Nhấn mí mắt giải pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không tì vết
    + Nhấn mí mắt được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc.
    + Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần trải qua phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da.
    + Thời gian thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút, sau khi nhấn mí bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    + Với kỹ thuật gây tê cục bộ vùng mắt nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn khi thực hiện. Ngoài ra, bạn không cần đi cắt chỉ và cũng không để lại sẹo.
    + Phương pháp chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đề vùng khác.
    + Phương pháp được áp dụng cho các khuyết điểm mắt không kèm theo nhiều da chùng, bọng mỡ, độ tuổi dưới 30.
    + Nhấn mí giữ được khoảng 10 năm tùy vào cơ địa và quá trình lão hóa của mỗi người. Kết quả duy trì ổn định lâu dài.
    + Nhấn mí giúp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, không dấu vết thẩm mỹ.
    Những thông tin về kỹ thuật nhấn mí trên là rất cần thiết, bạn nên tham khảo và bỏ túi cho mình nhé.

    Quy trình nhấn mí được diễn ra như thế nào?

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, quy trình nhấn mí được diễn ra trong phòng vô trùng hiện đại theo chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện là người có kiến thức và trình độ chuyên môn cao:
    Thông tin về kỹ thuật nhấn mí hữu ích bạn nên biết (3)
    Quy trình nhấn mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt gặp phải bằng các cử động trên khuôn mặt như: Nhắm mắt, cười, nói, nháy mắt… Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Bác sĩ sẽ khoanh vùng vị trí cần thực hiện, xác định cung mí cần nhấn, đảm bảo cân đối hài hòa trên khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê toàn mặt để cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt

    Với các dụng cụ đã được sát trùng sẵn, bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Đồng thời thực hiện luồn chỉ sinh học sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau 15 phút kết thúc ca nhấn mí, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng như ý muốn.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu để chiếu đèn ánh sáng LED có chức năng chống sưng bầm. Bạn có thể ra về sau 1 giờ mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.
    Nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về kỹ thuật nhấn mí để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.

    Fashion

    Beauty

    Travel