• Breacking news

    Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

    Mí mắt nhược điểm có nên bấm mí Hàn Quốc không?

    Chào bác sĩ, tôi đang làm nhân viên truyền thông nên thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với khá nhiều khách hàng. Tuy nhiên, tôi khá tự ti với đôi mắt một mí của mình. Nay tôi muốn hỏi bác sĩ có nên bấm mí Hàn Quốc để cải thiện tình trạng trên không? (Mai Nga – Hà Nội)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Khi nói đến phương pháp thẩm mỹ, đa số mọi người luôn muốn tìm đến địa chỉ tin cậy, uy tín với tay nghề chất lượng. Bấm mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Với câu hỏi này, tôi xin trả lời như sau:

    Có nên bấm mí Hàn Quốc?

    Có nên bấm mí Hàn Quốc là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn, tạo nếp sâu vĩnh viễn cho mí mắt. Với kỹ thuật hiện đại, bấm mí Hàn Quốc không trải qua quá trình bóc tách nên khách hàng có thể an tâm về sức khỏe và quá trình giao tiếp, mức độ tổn thương hầu như không xảy ra cho mắt.
    Ngoài ra, nếp gấp mí sẽ được đạt chuẩn đến chừng milimet dưới tay nghề và chuyên môn cao của bác sĩ tại Kim Hospital.
    Có nên bấm mí Hàn Quốc không (1)
    Mí mắt trước và sau thực hiện phương pháp bấm mí Hàn Quốc
    Nhiều khách hàng băn khoăn kết quả sau quá trình bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ không được như ý hay để lại những biến chứng sau quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, bâm mí mắt Hàn Quốc là quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đem lại đôi mắt hoàn chỉnh, cân xứng cho khuôn mặt.

     Phương pháp này phù hợp với khách hàng

    – Da mắt không bị sụp do ứ đọng mỡ thừa.
    – Không dư lượng mỡ thừa quá mức quy định.

    Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc

    Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng

    Với khả năng chuyên môn cao, bác sĩ tại Kim Hospital thực hiện phương pháp này từ 15-20 phút. Sau quá trình bấm mí khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt cá nhân.
    Có nên bấm mí Hàn Quốc không (2)
    Qúa trình thực hiện phương pháp bấm mí

    Không để lại sẹo, an toàn, không phẫu thuật

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp nhấn mí giữ hai mô liên kết cơ nâng mi và da mí mắt, quá trình này không sử dụng bóc tách hay rạch da nhưng bấm mí thông thường. Bác sĩ chỉ sử dụng thiết bị, dụng cụ nhấn mí để tạo mí cho khách hàng. Qúa trình này được diễn ra nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.
    Tạo cho đôi mắt trong sáng, long lanh, to tròn
    Với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp cho khách hàng có đôi mắt như mơ ước, mắt sẽ to hơn, đều hơn, tạo nét mặt cân xứng, hài hòa, đem lại cảm giác tự tin cho khách hàng. Ngoài ra, phương pháp này là sự kết hợp giữa cơ nâng mi và da mí mắt nên đem lại vẻ đẹp cho mí mắt vĩnh viễn.
    Có nên bấm mí Hàn Quốc không (3)
    Nếp mí trở nên to đẹp hơn
    Với những thông tin chúng tôi đưa ra, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên bấm mí Hàn Quốc hay không?
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tối ưu cho khách hàng trong thời gian gần đây, giúp đôi mắt trở nên đều, to đẹp, trong sáng. Công nghệ này mang đến sự vượt trội về an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng. Không gây biến chứng và đem đến sự tự tin cho khách hàng sau quá trình tiểu phẫu này.

    Fashion

    Beauty

    Travel