• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và là chủ đề chưa bao giờ cũ trên các diễn đàn, các blog làm đẹp trong những năm gần đây. Hãy cùng chuyên gia thẩm mỹ trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt.
    Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả lâu dài, bấm mí mắt Hàn Quốc đang là chủ đề sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp và dường như chưa có dấu hiệu “chìm lắng”. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.

    Các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt

    Trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt 1

    Xin chào bác sĩ! Được biết bấm mí mắt Hàn Quốc là trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy bác sĩ cho biết trường hợp nào được chỉ định áp dụng kỹ thuật này?
    Cảm ơn câu hỏi của bạn! Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn, tự nhiên được xuất xứ từ Hàn Quốc. Phương pháp này áp dụng với trường hợp là khách hàng nam và nữ trên 18 tuổi có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt thêm to tròn hơn, hoặc các bạn có những khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt một mí, mí lót, mí ẩn, hai mí không đều, mắt không rõ nếp mí,…
    Vậy trường hợp nào không được chỉ định bấm mí, thưa bác sĩ?
    Phương pháp bấm mí không được chỉ định cho những đối tượng đang gặp phải các vấn đề về tâm lý bất ổn, khách hàng đang mắc phải các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Khách hàng nữ đang mang thai hay trong thời kỳ kinh nguyệt cũng không được chỉ định.
    Bác sĩ có thể cho biết phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản. Chúng tôi sẽ tiến hành tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi một cách nhẹ nhàng, định hình nên nếp mí mới to tròn, rõ ràng và sắc nét hơn.
    Trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt 2
    Quy trình bấm mí được diễn ra trong bao lâu và có đau không, thưa bác sĩ?
    Một ca bấm mí được diễn ra từ 20 – 30 phút. Trước khi tiến hành bấm mí, chúng tôi sẽ tiến hành tiêm thuốc tê, nên trong quá trình thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
    Là một địa chỉ bấm mí được nhiều khách hàng tin tưởng, bác sĩ có thể cho biết bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có ưu điểm gì nổi trội so với những nơi khác?
    Bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ khéo léo và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ đầy đủ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, khách hàng bấm mí ở đây sẽ có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn với độ an toàn và hiệu quả cao.
    Trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt 3
    Cuộc trò chuyện này đã cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin bổ ích về phương pháp bấm mí mắt. Xin cảm ơn bác sĩ!

    Bác sĩ cung cấp thêm về vấn đề chăm sóc mắt sau khi bấm mí

    Tuy bấm mí chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nhưng để sớm có được đôi mắt to tròn và xinh đẹp như mong đợi, bạn cũng cần quan tâm hơn về chế độ chăm sóc sau khi bấm mí:
    – Chườm đá mát trong 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng nề.
    – Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ bằng nước muối sinh lý.
    – Tránh dụi mắt và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào mắt.
    – Tránh tiếp xúc với màn hình máy tính, ti vi, điện thoại và sách vở trong thời gian dài.
    – Không nên trang điểm trong thời gian đầu sau bấm mí.
    – Không nên ăn những loại thực phẩm dễ gây sẹo, vết thâm và ngứa ngáy như: Hải sản, rau muống, thịt bò, thịt chó, thịt gà,…
    – Nên ăn theo chế độ “xanh” nhiều hơn: ăn nhiều rau và củ quả; bổ sung nhiều nước và vitamin tốt cho mắt.
    – Đi ngủ đủ giấc và không nên thức khuya để đôi mắt được nghỉ ngơi.
    Trả lời các câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt 4

    Trên đây là những giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ Kim liên quan đến những câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt. Để biết thêm thông tin về phương pháp làm đẹp này, bạn hãy đến trực tiếp tại Kim Hospital để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel