• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt?

    Chào bác sĩ! Đôi mắt của em không có nếp mí nhìn rất dữ dằn và kém xinh. Qua tìm hiểu thông tin trên internet, em được biết các dụng cụ bấm mí mắt như kẹp tạo mắt hai mí, miếng dán kích mí có thể cải thiện được tình trạng của mình. Nhưng em còn thắc mắc nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Trúc Linh – Cần Thơ).
    Chào bạn Trúc Linh!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi của bạn: “Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt?” chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:

    Dụng cụ bấm mí mắt đang được các bạn gái ưa chuộng

    Hiện nay có hai loại dụng cụ bấm mí mắt đang được các bạn gái ưa chuộng đó là: kẹp tạo mắt hai mí và miếng dán kích mí:

    Kẹp tạo mắt hai mí

    Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt? 1
    Kẹp tạo mắt hai mí là sản phẩm “thần thánh” có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là phương pháp làm đẹp của tín đồ thời trang Châu Á giúp tạo hình mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài phút. Dụng cụ bấm mí mắt này có chất liệu làm từ nhựa mềm, dạng cong.
    Hướng dẫn sử dụng: Bạn tiến hành lấy kẹp tạo mắt hai mí kẹp nhẹ nhàng lên phần sát mi mắt rồi giữ nguyên như vậy trong vòng 5 phút, mí mắt mới sẽ được hiện lên rõ nét. Kết quả sẽ giữ mắt 2 mí được trong 1 ngày.

    Miếng dán kích mí

    Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt? 2

    Một miếng dán bằng nhựa mỏng có hình dáng trăng lưỡi liềm sẽ được dán vào mí mắt trên của bạn để có thể hô biến đôi mắt một mí thành hai mí nhanh chóng. Tuy miếng dán này trong suốt nhưng nếu để ý kỹ, người đối diện vẫn có thể dễ dàng nhận ra được. Do đó, các cô nàng cần phải trang điểm thật kỹ càng cho phần mí mắt để che đi miếng dán này. Miếng dán kích mí giữ được khoảng 2 – 3 tiếng và chỉ phù hợp trong các buổi dự tiệc ngắn.

    Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt?

    Nên hay không nên dùng các dụng cụ bấm mí mắt? 3
    Với giá thành cực kỳ hạt dẻ chỉ từ 20 – 100 ngàn, bạn có thể mua được các dụng cụ bấm mí này ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào. Vì chi phí rất rẻ trong khi lợi ích tạo mắt một mí thành hai mí đạt được ngay trong chớp mắt, nên rất nhiều cô nàng đã bất chấp những nguy hại mà những dụng cụ này có thể gây ra:
    – Đối với kẹp tạo mắt 2 mí, nhiều bạn gái đã sử dụng cho biết: mí mắt mới chỉ giữ được vài giờ chứ không giữ được cả ngày như lời quảng cáo. Đặc biệt là sau khi sử dụng, mắt thường bị ngứa và sưng.
    – Còn khi sử dụng miếng dán kích mí, bạn cần phải trang điểm kỳ công mới có thể che đi. Do đó, khi tẩy trang dễ gây cọ xát quá mức ở vùng da mí mắt vốn rất nhạy cảm. Nhiều khi còn gây dị ứng làm cho vùng mắt bị tổn thương.
    Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo các bạn gái không nên sử dụng các dụng cụ bấm mí trên, nhằm bảo vệ đôi mắt và sức khỏe của bạn. Đây cũng là câu trả lời cho bạn Trúc Linh.
    Trúc Linh thân mến! Để tránh được những rủi ro trong khi sử dụng các dụng cụ bấm mí mắt, bạn nên lựa chọn những phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản nhưng an toàn như kỹ thuật bấm mí mắt hay cắt mí mắt Hàn Quốc. Nếu Trúc Linh có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel