• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?

    Chào bác sĩ! Mắt em một mí nhìn rất kém duyên, được biết 2 kỹ thuật bấm mí và cắt mí Hàn Quốc đều có thể tạo hình mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng. Nhưng em còn thắc mắc không biết bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn (Hương Trà – Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
    Bác sĩ tư vấn trả lời:
    Chào bạn Hương Trà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của bạn: “Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?” chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan như sau:
    Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? 1
    Có nhiều khách hàng đã tìm đến phương pháp cắt mí Hàn Quốc như là một giải pháp cuối cùng sau thủ thuật trang điểm và dùng miếng dán kích mí để có được đôi mắt bồ câu dịu hiền như mong muốn. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, chị em lại truyền tai nhau rằng đi bấm mí để có được đôi mắt long lanh như những ngôi sao Hàn.
    Tuy đây là hai phương pháp tạo hình mắt đơn giản và nhanh chóng, nhưng không phải bạn muốn thực hiện phương pháp nào cũng được, bởi mỗi phương pháp lại có một đặc thù riêng và chỉ định cho những đối tượng cụ thể. Vậy bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?

    Bấm mí và cắt mí là hai phương pháp giúp khắc phục những khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt một mí, mí lót, mí ẩn, 2 mí không rõ ràng,… mang lại cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như ý muốn. Tuy nhiên, hai phương pháp này cũng có nhiều điểm khác nhau rõ rệt.
    Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? 2
    Phương phápBấm mí mắt Hàn Quốc Cắt mí mắt Hàn Quốc
    Đối tượng áp dụng– Áp dụng cho đối tượng dưới 30 tuổi, ít da thừa và bọng mỡ– Áp dụng cho đối tượng trên 30 tuổi, có nhiều da thừa và bọng mỡ
    Thực hiện phương pháp– Không cần phẫu thuật, không cắt rạch. Tạo liên kết bằng chỉ tự tiêu cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên– Thực hiện phẫu thuật, bằng cách cắt bỏ bớt da thừa, bọng mỡ nhằm trẻ hóa đôi mắt. Tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, trẻ trung
    Thời gian thực hiện– 20 đến 30 phút– 45 phút đến 1 giờ
    Thời gian giữ được kết quả– 5 đến 7 năm hoặc có thể lâu hơn, tùy theo cơ địa của từng người– Kết quả ổn định và lâu dài, tùy theo cơ địa của từng người
    Mức độ đau đớn– Đã được gây tê và thủ thuật nhẹ nhàng nên không gây đau đớn– Đã được gây tê trước khi phẫu thuật, có thể đau vài ngày sau khi tiến hành cắt mí mắt.

    Bấm mí và cắt mí ở đâu đẹp và an toàn?

    Về cơ bản, hai phương pháp bấm mí và cắt mí chỉ can thiệp đến phần mí mắt. Chính vì thế, không xâm lấn, không gây biến chứng hay ảnh hưởng đến thị lực nếu các bạn thực hiện ở một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bởi nếu bạn lựa chọn thực hiện ở những cơ sở “không tên tuổi”, trình độ tay nghề bác sĩ kém có thể dẫn tới biến chứng có thể xảy ra. Điều này không những làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
    Do đó, trước khi quyết định thực hiện, các bạn cần phải lựa chọn cho mình những cơ sở được cấp giấy phép và uy tín để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Chúng tôi hiểu rằng, sức khỏe của mọi người luôn cần được chú trọng nên mọi ca phẫu thuật luôn được thực hiện chuẩn xác, cẩn thận và an toàn đáp ứng được sự nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
    Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? 3
    Nếu bạn Hương Trà còn thắc mắc gì về vấn đề bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào, vui lòng liên hệ đến số Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được hỗ trợ tận tình.

    Fashion

    Beauty

    Travel