• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Sụp mí mắt bẩm sinh không còn khó chữa

    Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tân tiến, hiện đại thì vấn đề chữa sụp mí mắt bẩm sinh không còn khiến cho chị em phụ nữ đau đầu suy nghĩ. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng thẩm mỹ đến khuôn mặt mà ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng

    Sụp mí mắt bẩm sinh là gì?

    Sụp mí mắt bẩm sinh là tình trạng phổ biến đối với nhiều người, nhất là người lớn tuổi. Nguyên nhân của sụp mí mắt do tổn thương cơ nâng mi, cơ nâng mi chưa có chỗ bám ổn định nên một phần thần kinh chi phối cơ nâng mi tổn thương dẫn đến cho đôi mắt bị sụp, trường hợp cuối cùng khá nguy hiểm đó là do khối u chèn đường dẫn truyền dây thần kinh làm cho dây thần kinh số ba bị liệt khiến mắt bị lác ngoài và giãn đồng tử.
    Sụp mí mắt bẩm sinh không còn khó chữa (1)
    Sụp mí mắt bẩm sinh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày của mọi người
    Sụp mí mắt có thể bị sụp một bên hoặc cả hai bên mắt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt đời thường của mỗi người. Để khắc phục tình trạng sụp mí thì thẩm mỹ là công nghệ thích hợp để cải thiện tầm nhìn và giúp đôi mắt trông đẹp, to tròn hơn.

    Phương pháp để khắc phục sụp mí mắt bẩm sinh

    Chữa trị sụp mí mắt bẩm sinh là quá trình loại bỏ phần da thừa ở mí mắt nhằm đưa phần mí mắt lên trên tạo ra những mí mắt mới đẹp, tự nhiên. Với kỹ thuật hiện đại tân tiến, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần mỡ chùng da thừa quanh vùng mắt và định hình lại các sợi cơ mắt để mắt được cải thiện.
    Tùy vào tình trạng hiện tại của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn sửa mí mắt một bên hay cả hai bên, mang đến cho bạn đôi mắt với nếp mí mới, cân xứng với gương mặt. Chữa trị sụp mí mắt là công nghệ đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

    Phương pháp nâng chân mày

    Đây là thủ thuật được nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng, phương pháp này phù hợp với đôi mắt có ít da thừa mỡ chùng. Sau phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt đẹp, vùng da quanh mắt sẽ không còn nhăn nheo, lão hóa.
    Sụp mí mắt bẩm sinh không còn khó chữa (2)
    Nâng chân mày giúp khách hàng có đôi mắt đẹp, vùng da quanh mắt mịn màng, tươi trẻ

    Phương pháp cắt mí mắt

    Bác sĩ tiến hành loại bỏ phần da thừa , bọng mỡ bằng laser. Ưu điểm của phương pháp này không đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không sưng bầm, là lựa chọn của nhiều khách hàng.
    Sụp mí mắt bẩm sinh không còn khó chữa (3)
    Cắt mí mắt không gây đau đớn cho bạn
    Phương pháp làm mở to mí mắt
    Bên cạnh lấy đi các lớp mỡ quanh mắt, bác sĩ sẽ tiến hành làm to vùng mắt.
    Sụp mí mắt bẩm sinh không còn khó chữa (4)
    Mở to mí mắt đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên
    Tất cả các phương pháp trên đều áp dụng được cho cả nam lẫn nữ với đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao đem đến cho quý khách hàng đôi mắt đẹp. Quá trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, thiết bị đạt yêu cầu của Bộ Y tế, bệnh viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ thu hút lượng lớn khách hàng thực hiện các phẫu thuật về mắt.
    Kỹ thuật này không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn. Chỉ cần với thủ thuật đơn giản, nhanh chóng bạn đã có thể cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel