• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Cách trị bọng mỡ mắt dưới theo từng mức độ

    Bọng mỡ mắt luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Để xóa tan nỗi lo này và mang đến đôi mắt thời xuân trẻ cho quý chị em, chúng tôi xin giới thiệu cách trị bọng mỡ mắt dưới theo từng mức độ mắc phải. Phương pháp phát triển rất mạnh mẽ ở xứ sở Kim Chi và đang dần chiếm lĩnh làm đẹp của Việt Nam. 

    Phân chia mức độ trị bọng mắt để đạt hiệu quả cao

    Mỡ bọng mắt được chia làm hai mức độ khác nhau, từ đó bác sĩ sẽ lựa chọn và áp dụng những kỹ thuật phù hợp để khắc phục hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cao và hạn chế chi phí phát sinh không đáng có cho khách hàng.

    1: Trị bọng mỡ mắt ở mức độ nhẹ

    Những khách hàng bị mỡ bọng mắt ở mức độ nhẹ, tiểu phẫu cắt mí mắt sẽ là kỹ thuật phù hợp nhất. Với phương pháp cắt mí mắt, bác sỹ sẽ can thiệp ở mức độ vừa phải để loại bỏ túi mỡ bên trong, đồng thời loại bỏ da chùng, da thừa, khâu định hình đường mí mới. Giúp bạn xóa tan bọng mỡ mà chi phí phải chăng nhất. Cắt mí mắt dưới được thực hiện nhanh chóng, mức độ an toàn rất cao, sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng nào trong và sau quá trình thực hiện.
    Cách trị bọng mỡ mắt dưới theo từng mức độ (1)
    Bác sĩ thăm khám và xác định lượng mỡ thừa cho khách hàng

    2: Trị bọng mỡ mắt ở mức độ nặng 

    Đối với những trường hợp có lượng bọng mỡ lớn, bác sỹ sẽ lựa chọn kỹ thuật lấy bọng mỡ mắtđể đạt kết quả tốt nhất. Công nghệ lấy mỡ mí mắt là thủ thuật đơn giản, đường rạch nhỏ nhằm ngay ở nếp gấp mí, sau khi loại bỏ hết mỡ thừa sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, vì vậy không để lại sẹo cho khách hàng.

    Quy trình lấy mỡ bọng mắt đạt chuẩn

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Việc xem xét lượng mỡ thừa trên mí mắt cần được kiểm tra kĩ lưỡng, để bác sĩ nhập cuộc một cách dễ dàng đảm bảo tính an toàn cho cuộc phẫu thuật.

    Bước 2: Sát trùng và gây tê cục bộ

    Bằng dụng cụ y khoa có sẵn bác sĩ cho sát trùng để loại bỏ bụi bẩn trên mắt. Việc gây tê giúp giảm đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
    Áp dụng công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cùng với kĩ thuật mới nhất các bác sĩ tiến hành cắt bỏ mỡ mí mắt bằng công nghệ nội soi. Theo đó máy đốt điện cao tầng, cũng được sử dụng để cầm máu.
    Cách trị bọng mỡ mắt dưới theo từng mức độ (2)
    Quy trình trị bọng mỡ mắt dưới
    Bước 4: Khâu vết thương
    Khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ hoàn toàn không để lại vết tích, nên bạn có thể yên tâm với phương pháp này sẽ không để lại sẹo hay nhiễm trùng
    Bước 5: Chăm sóc sau trị bọng mỡ mắt
    Sau khi lấy bọng mỡ mắt, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc tại nhà để mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn cần sử dụng đúng theo đơn thuốc được bác sĩ kê và tái khám theo thời gian quy định.
    Để hiểu rõ hơn về tình trạng mắt của mình bạn có thể đến trực tiếp Kim Hospital để các bác sĩ tư vấn miễn phí cũng như đánh giá đúng thực trạng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Bệnh viện Kim tự hào là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, tự tin níu giữ tuổi xuân cho bạn một cách tự nhiên nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel