• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Nâng chân mày là gì?

    Chào bác sĩ! Bước vào tuổi 40 chân mày tôi bắt đầu có dấu hiệu bị chảy xệ, trong rất mệt mỏi và già đi rất nhiều. Tôi nghe bạn bè truyền tại nhau là nâng chân mày có thể giúp lấy lại vẻ tươi trẻ. Xin bác sĩ cho biết nâng chân mày là gì và ở đâu thực hiện phương pháp này mang lại hiệu quả cao. Xin cảm ơn bác sĩ! (Hiền Châu, Đà Nẵng).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời: 
    Chào chị Châu! Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc “nâng chân mày là gì và ở đâu thực hiện phương pháp này mang lại hiệu quả cao?”, tổ tư vấn xin giải đáp như sau:

    Nâng chân mày là gì?

    Nâng chân mày là một dạng tiểu phẫu nhằm làm căng các vùng da chảy xệ quanh khu vực chân mày do tuổi tác. Không chỉ vậy, đây còn là cách giúp xóa các dấu xăm lông mày cũ, hoặc dành cho những ai chưa cảm thấy hài lòng với cung mày của mình. Không những thế, nâng chân mày còn có thể kết hợp với phun xăm trong quá trình thực hiện.
    Nâng chân mày là gì? (1)
    Nâng chân mày là gì? (Ảnh minh họa)

    Địa chỉ nâng chân mày uy tín

    Kim Hospital tự hào là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, được sự cấp phát hoạt động của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    Nâng chân mày là gì? (3)
    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam
    Cơ sở vật chất hiện đại, thái độ tận tâm, cách làm việc chuyên nghiệp… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi đến và đôi chân mày đẹp như ý khi đi.

    Quy trình thực hiện nâng chân mày

    Quy trình trình nâng chân mày cho khách hàng được Kim Hospital thực hiện một cách chuẩn xác và khoa học như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

     Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn nhằm đánh giá mức độ chảy xệ của chân mày đồng thời tư vấn về giải pháp nâng cung chân mày cho khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp này.
    Nâng chân mày là gì? (2)
    Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước thực hiện nâng chân mày

    Bước 2: Đo vẽ bị trí cung mày cần nâng

    Bác sĩ đo đạc, ước lượng cung mày cần treo sao cho hài hòa với gương mặt của khách hàng. Xác định vùng da cần căng và loại bỏ để đảm bảo khi thực hiện căng da tạo được vẻ đẹp tự nhiên, đảm bảo các biểu cảm trên khuôn mặt.

    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tính toán một lượng thuốc tê vừa đủ để bạn không cảm thấy đau và thoải mái sau quá trình nâng chân mày. Việc sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, tránh trường hợp biến chứng do nhiễm trùng khi thực hiện tiểu phẫu.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày

    Tùy vào từng khuyết điểm trên cung chân mày và giải pháp mà bạn lựa chọn mà bác sĩ sẽ thực hiện như sau:
    – Nâng cung chân mày phía trên: Khi mắt bị sụp do mỡ, da ít, đường chân mày ngắn và nằm gần mi mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần da thừa, xóa bỏ hình xăm cũ.
    – Nâng cung chân mày dưới: Ngoài mỡ và da khiến sụp mắt thì chân mày mí mắt cách xa nhau.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi thực hiện phương pháp nâng chân mày bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm và uống thuốc giảm đau để qua trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng là thoải mái nhất. Bên cạnh đó, quý khách cần tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ trong chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi tại nhà và đến tái khám đúng thời gian quy định để tiện theo dõi.
    Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp chị hiểu hơn về phương pháp này. Từ đó an tâm hơn để đưa ra lựa chọn cho bản thân mình. nâng chân mày chỉ là tiểu phẫu đơn giản, an toàn và thời gian phục hồi chưa đến một tuần. Chúc chị Châu sớm lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình. Với câu hỏi “Bấm mí mắt Hàn Quốc thế nào?”, của một số bạn khác chúng tôi xin trả lời trong các chuyên mục sau.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel