• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Điểm danh những ưu điểm nâng chân mày nội soi

    Đôi mắt là nơi chịu ảnh hưởng sớm nhất của dấu hiệu lão hóa, khi bước vào tuổi 30 những nếp chân chim, chân mày chùng xuống. Nâng chân mày và cắt mí mắt được xem là bí quyết kéo dài tuổi xuân được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nâng chân mày nội soi mang lại.

    Tổng quan về nâng chân mày nội soi

    Đôi mày góp phần tô điểm cho khuôn mặt tỏa sáng. Tuy nhiên, quá trình lão hóa, môi trường xung quanh khiến vùng chân mày bị chùng xuống. Tình trạng này khiến đôi mắt trở nên kém sắc, thiếu sức sống, khuôn mặt già nua, thậm chí gây ảnh hưởng đến tầm nhìn nếu da thừa vùng chân mày nhiều dẫn đến sụp mí. Khuyết điểm này khiến rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Nâng chân mày nội soi là phương pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục nhược điểm này.
    Điểm danh những ưu điểm nâng chân mày nội soi (1)
    Đôi mắt trẻ trung là ưu điểm nâng chân mày nội soi mang lại
    Nâng chân mày nội soi là thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, giúp định dạng cung chân mày hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, không đau, không mất thời gian nhiều nghỉ dưỡng, hiệu quả thẩm mỹ vững bền theo thời gian.

    Ưu điểm nâng chân mày nội soi

    – Cải thiện dáng chân mày, giúp cho chân mày có độ dài hài hòa với gương mặt
    – Mang lại độ dài cung mày hài hòa với khuôn mặt
    – Khắc phục tình trạng sụp mí mắt do da chùng gây ra
    – Kỹ thuật đơn giản, không đau không ảnh hưởng đến giác mạc hay mô, xương xung quanh
    Điểm danh những ưu điểm nâng chân mày nội soi (2)
    Hình ảnh trước và sau khi nâng chân mày tại Kim Hospital
    – Đường cắt rạch nằm trong chân mày nên sẽ không thấy sẹo
    – Loại bỏ được những nếp nhăn vùng quanh trán và mắt, giúp trẻ hóa mắt
    – Kết quả duy trì vững bền theo thời gian
    – Kỹ thuật giúp loại bỏ những lông mày từng xăm chồng lên nhau nhiều tầng mà phương pháp xóa xăm không mang lại hiệu quả.

    Địa chỉ nâng chân mày nội soi uy tín

    Kim Hospital được đăng kiểm và hoạt động bởi sự cấp phép của Bộ Y tế, là thẩm mỹ viện đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó bệnh viện Kim luôn bắt kịp công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách.
    Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, trình độ tay nghề cao cùng sự tận tâm với khách hàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
    Không chỉ sở hữu những bác sĩ, những chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ ở Kim Hospital còn con mắt thẩm mỹ cao, tinh thần nhạy bén trong công việc. Từ đó đã giúp hàng ngàn người có được đôi mắt như mong muốn.
    Điểm danh những ưu điểm nâng chân mày nội soi (3)
    Bệnh vị Kim là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao
    Những ưu điểm nâng chân mày nội soi mà chúng tôi chia sẻ phần nào đã giúp bạn đọc hiểu hơn về phương pháp này. Nếu bạn chưa hài lòng hoặc cảm thấy chân mày của mình không đẹp như mong muốn thì hãy mau chóng đến Kim Hospital để sở hữu ngay cho mình một chân mày tự nhiên, cuốn hút hơn nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel