• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và chi phí bao nhiêu?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 40 tuổi nên mắt có hiện tượng sụp mí khiến tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều. Tôi muốn thực hiện cắt mí nhưng không biết cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và chi phí bao nhiêu? (Nhật Nga – Quảng Trị)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc như sau:
    Mắt bị sụp do tình trạng lão hóa gây ra khiến vùng mắt xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt trên sa xuống so với mức bình thường gây ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt và tầm nhìn bị hạn chế. Thực hiện công nghệ cắt mí mắt là giải pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng và khắc phục được tình trạng trên.

    Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

    Kim Hospital là địa chỉ tin cậy, an toàn cho quý khách hàng. Khi phẫu thuật cắt mí bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thực hiện vì vậy thao tác khéo léo, tỉ mỉ không gây ảnh hưởng đến thị lực sau này.
    Sau khi rạch một đường nhỏ để loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa quanh vùng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành nâng cơ mi để cải thiện tình trạng sụp mí. Cuối cùng, đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ giúp không để lại sẹo cho khách hàng. Cắt mí mắt là cuộc phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng, được thực hiện trong thời gian khoảng 45 phút, được cắt chỉ sau 5 ngày kể từ ngày phẫu thuật.
    Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và chi phí bao nhiêu (1)
    Cắt mí mắt là cuộc tiểu phẫu được diễn ra trong khoảng 45 phút
    Khi cắt chỉ xong, bạn có thể hoạt động bình thường mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, lúc này mắt khách hàng đã ổn định được một phần. Với câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp thì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, thông thường từ 1 đến 2 tháng.
    Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và chi phí bao nhiêu (2)
    Để đẩy nhanh quá trình hồi phục mỗi người nên thực hiện đúng cách chăm sóc hậu phẫu
    Để quá trình sau thẩm mỹ đạt chất lượng và hiệu quả mỗi người nên có những phương pháp chăm sóc như chườm đá trong ngày 2 đầu sau phẫu thuật và chườm ấm trong 3 ngày tiếp theo, uống và bôi thuốc theo quy định và hướng dẫn của bác sĩ, kiêng ăn các loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản. Ngoài ra, khi đi ra ngoài khách hàng phải che chắn cẩn thận đôi mắt tránh nhiễm trùng vết thương… Thực hiện đúng các yêu cầu trên giúp đẩy nhanh tiến độ hồi phục và nếp mí mắt được giữ lâu dài.

    Chi phí cắt mí mắt bao nhiêu?

    Kim Hospital có bảng chi phí cắt mí mắt hợp lý tùy thuộc vào phương pháp thực hiện và điều kiện kinh tế khác nhau của từng khách hàng.
    Loại dịch vụGiá
     Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Bảng giá cắt mí mắt của chúng tôi có sự dao động từ 9 đến 15 triệu bởi vì các yếu tố sau:
    – Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu ảnh hưởng đến chi phí, Kim Hospital có đội ngũ chuyên viên chăm sóc sau phẫu thuật chất lượng nên chi phí sẽ đắt hơn.
    – Tay nghề bác sĩ quyết định đến thẩm mỹ của đôi mắt sau này cho nên chi phí khác nhau là điều không tránh khỏi.
    Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và chi phí bao nhiêu (3)
    Tại sao cắt mí mắt lại có chi phí chênh lệch như vậy?
    – Phương pháp nào ứng dụng công nghệ càng hiện đại thì giá thành sẽ cao hơn bởi vì nó đảm bảo kỹ thuật một cách chính xác nhất.
    Để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn, chất lượng. Chúc quý khách hàng có kết quả thẩm mỹ mắt như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel