• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt

    Câu chuyện những ca sĩ thực hiện bấm mí mắt không còn là chủ đề xa lạ nữa. Bởi ngày nay, việc nhờ cậy đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để tân trang nhan sắc cũng là điều dễ hiểu, hơn nữa đối với giới showbiz, đây cũng là việc làm hết sức bình thường. Điều này góp phần làm nên thành công trên con đường sự nghiệp của họ. Cùng điểm danh những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt qua bài viết dưới đây.
    Đối với những ca sĩ dù có tên tuổi hay không, không chỉ tài năng mà ngoại hình cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì thế, những ca sĩ không may mắn khi có đôi mắt một mí ti hí kém duyên, họ tìm đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc là điều dễ hiểu.
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 1

    Bấm mí mắt có ưu điểm gì nổi trội?

    Bấm mí mắt chỉ là ca phẫu thuật nhỏ, đơn giản và nhanh chóng. Với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thao tác luồn chỉ liên kết giữa da mí và cơ nâng mi tạo nên nếp mí mới to tròn, rõ ràng và sắc nét.
    Sở dĩ phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc lại được nhiều ngôi sao, ca sĩ, diễn viên tìm đến như vậy. Bởi những ưu điểm vượt trội:
    – Khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mắt không rõ nếp mí
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 2
    – Khắc phục được đôi mắt hai mí nhưng không đều nhau, mắt to mắt nhỏ.
    – Mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối, to tròn tự nhiên và thu hút người đối diện.
    – Không phẫu thuật nên không xâm lấn và không ảnh hưởng đến thị lực.
    – Không đau và không để lại sẹo.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 20 – 30 phút.
    – Thời gian hồi phục nhanh, chỉ sau 1 tuần (tùy theo cơ địa của từng khách hàng).
    – Không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện và không cần phải chăm sóc quá đặc biệt.

    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt

    Nam ca sĩ Bi – Rain

    Nam ca sĩ điển trai Bi – Rain tên Hàn Quốc là Jung Ji-hoon, anh là người đẹp nổi tiếng không chỉ ở xứ Kim Chi mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới (theo tạp chí People 2007). Khi còn là học sinh, Bi – Rain đã từng là thành viên của ban nhạc có tên là Fanclub. Ngoài ra anh chàng còn là một diễn viên rất nổi tiếng, được coi là một trong những nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á. Nhìn tấm hình hiện tại của anh chàng, ta có thể nhận thấy rằng Bi – Rain đã từng thực hiện thẩm mỹ mắt. Đôi mắt của anh to tròn và lôi cuốn, khiến fan hâm mộ “chao đảo” và không thôi ngắm nhìn.
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 3

    Nam ca sĩ Tô Hữu Bằng

    Nam ca sĩ Tô Hữu Bằng sinh ra và lớn lên tại Đài Bắc, anh là một diễn viên và cũng là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc Pop Đài Loan. Sau khi rời khỏi nhóm Tiểu Hổ Đội, Tô Hữu Bằng trở lại với hình ảnh hoàn hảo và nam tính hơn. Anh ngày càng thu hút và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn hơn trước, đây được cho là kết quả của việc thẩm mỹ mắt.
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 4

    Nữ ca sĩ Go-Hara

    Cô ca sĩ sinh năm 1991 – Goo Ha Ra, được biết đến với vai trò là diễn viên và là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kara. Cô cũng là một trong những ca sĩ đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất ở xứ kim chi. So với vẻ đẹp quyến rũ ở hiện tại, khi nhìn vào những tấm hình trước kia của Go-Hara, nhiều fan không khỏi giật mình. Cô nàng cũng can đảm thừa nhận rằng mình đã chỉnh sửa đôi chút trên khuôn mặt, và đôi mắt cũng không ngoại lệ.
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 5

    Nam ca sĩ Park Hyo Shin

    Khác với những ca sĩ trong thị trường Kpop hiện tại, Park Hyo Shin không đi theo dòng nhạc sôi động đang thịnh hành mà anh lại theo đuổi Ballad. Hai ca khúc “Fool” và “Thing I cannot do for you” đã nhanh chóng trở thành ca khúc “hit” của Park Hyo Shin. Đặc biệt khi Park Hyo Shin hát “Snow Flower” trong bộ phim “I’m Sorry, I love you”, tên của anh đã vượt khỏi biên giới Hàn Quốc, nhanh chóng lan tỏa sang các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Anh chàng cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mắt để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mình hơn. Sự thay đổi này khiến fan không thể thôi ngắm nhìn bởi đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và vô cùng lôi cuốn.
    Những ca sĩ lên đời nhờ bấm mí mắt 6
    Nếu bạn cũng có nhu cầu tân trang nhan sắc của mình bằng phương pháp bấm mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc, hãy đến trực tiếp tại Kim Hospital để trải nghiệm dịch vụ với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada,…

    Fashion

    Beauty

    Travel