• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp?

    Chào bác sĩ tư vấn! Mắt em một bên có mí một bên lại không, nhìn không đều và kém duyên. Được biết phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể khắc phục được khuyết điểm trên, nhưng em còn thắc mắc về vấn đề nhấn mí sau bao lâu thì đẹp? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Hoàng Thùy Linh – Quảng Bình)
    Bác sĩ tư vấn trả lời:
    Chào bạn Thùy Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc về vấn đề nhấn mí sau bao lâu thì đẹp của bạn, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan như sau:
    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp? 1
    Đôi mắt ngoài chức năng ngắm nhìn, còn thể hiện những tâm tư, tình cảm của người sở hữu. Do đó, một đôi mắt to tròn, cân đối và xinh đẹp là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ.
    Tuy nhiên, nhiều cô nàng không may khi gặp phải vấn đề về mắt một mí, mí ẩn, 2 mí không đều,… họ thường tìm đến các phương pháp trang điểm, chỉ kích mí, keo kích mí hoặc kính áp tròng để cải thiện những khuyết điểm trên. Nhưng đây chỉ là những giải pháp tạm thời, không duy trì được lâu dài và rất tốn thời gian cũng như công sức của chị em, thậm chí nhiều bạn gái còn bị dị ứng vì quá lạm dụng các dụng cụ trang điểm.
    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp? 2
    Nhằm hướng tới một giải pháp an toàn và hiệu quả lâu dài, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc.

    Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc còn có tên gọi khác là bấm mí mắt Hàn Quốc, đây là phương pháp tạo hình mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng (chỉ từ 20 – 30 phút). Bằng bàn tay khéo léo và tài hoa, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi mắt bằng loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, định hình nên nếp mí mới rõ ràng, đều nhau. Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Ưu điểm của nhấn mí mắt Hàn Quốc

    – Khắc phục được tình trạng: mắt một mí, mí ẩn, mí lót, hai mí không đều nhau hoặc bên có mí bên không.
    – Áp dụng công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc nên an toàn và hiệu quả lâu dài.
    – Không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách.
    – Không đau, không chảy máu và không để lại sẹo.
    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp? 3
    – Không xâm lấn đến các vùng xung quanh nên không ảnh hưởng đến cấu trúc của đôi mắt.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng.
    – Không cần thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Những trường hợp không được chỉ định nhấn mí Hàn Quốc

    – Khách hàng dưới 18 tuổi
    – Khách hàng có vấn đề bất ổn về tâm lý
    – Bị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường
    – Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt

    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp?

    Câu hỏi của bạn Thùy Linh: “Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp?” cũng là thắc mắc của các bạn trẻ khi có nhu cầu thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc.
    Bạn Thùy Linh thân mến! Thông thường, sau khi nhấn mí mắt bạn sẽ bị sưng nhẹ trong vòng 2-3 ngày đầu. Khoảng 1-3 tuần sau khi nhấn mí, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên (tùy theo cơ địa của từng người).
    Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp? 4
    Để sớm có được đôi mắt đẹp như mong muốn, bạn nên quan tâm đến các chế độ chăm sóc mắt cẩn thận theo sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ, cụ thể như:
    – Chế độ vệ sinh vùng mắt an toàn và sạch sẽ
    – Chế độ ăn uống, kiêng cữ hợp lý
    – Chế độ nghỉ ngơi, làm việc khoa học
    Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn Thùy Linh: “Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp?”. Để sớm có được đôi mắt hai mí cân xứng và đều nhau, bạn hãy đến Kim Hospital để được thăm khám và điều trị.

    Fashion

    Beauty

    Travel