• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Giải mã cơn sốt bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc của giới trẻ Việt

    Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại được các ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc ưa thích, điều này cũng tạo nên một làn sóng mới trong giới trẻ Việt Nam. Cùng giải mã cơn sốt đó trong bài viết sau đây.

    Giải mã cơn sốt bấm mí mắt kiểu hàn quốc của giới trẻ Việt

    Ngày nay, đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên không chỉ là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp mà nó còn trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại được các ngôi sao đình đám của giới showbiz xứ Hàn như: Bi – rain, Lee Min Hoo, Lee Hyori, Park Hyo Shin,… ưu tiên lựa chọn để hoàn thiện nhan sắc của mình. Điều này đã tạo nên một trào lưu mới trong thế giới tuổi teen hiện nay. Bởi những bạn trẻ có đôi mắt một mí, mí ẩn hoặc mí lót đều mong muốn được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh giống với thần tượng của mình.
    Cơn sốt “bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc” cũng được hình thành từ đó và trở thành làn sóng dữ dội trong những năm gần đây, dường như chưa có dấu hiệu “chìm lắng”.
    Giải mã cơn sốt bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc của giới trẻ Việt 1

    Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc có gì nổi bật?

    Nếu như các phương pháp thẩm mỹ mắt khác cần thực hiện phẫu thuật, làm các bạn trẻ cảm thấy lo lắng vì sợ những biến chứng có thể xảy ra; ngày nay với sự tiến bộ của y khoa, bạn không còn cảm thấy lo ngại bởi sự ra đời của phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc.
    Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không cần đến sự can thiệp của dao kéo nên không gây đau đớn. Đặc biệt, phương pháp này có thể được duy trì với thời gian dài.
    Giải mã cơn sốt bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc của giới trẻ Việt 2
    Đây là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng kỹ thuật luồn chỉ sinh học tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, sắc nét và mềm mại hơn.
    Kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc chỉ thực hiện trong vòng 20 – 30 phút. Vì vậy, sau khi thực hiện bấm mí, bạn có thể về nhà, đi chơi, dự tiệc, sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Kim Hospital – Địa chỉ bấm mí mắt uy tín

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo giới trẻ tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt.
    Giải mã cơn sốt bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc của giới trẻ Việt 3
    Bệnh viện áp dụng công nghệ bấm mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Hoa Kỳ, Mỹ, Canada,… Do đó, các bác sĩ luôn bắt kịp các xu hướng làm đẹp đang thịnh hành và áp dụng hiệu quả trong các ca phẫu thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả ưng ý nhất.
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ tại đây.
    Tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, được thực hiện nhanh chóng mà hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, chính là lý do mà bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc trở thành cơn “sốt” trong giới trẻ ngày nay.

    Fashion

    Beauty

    Travel