• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Bấm mí sau bao lâu thì đẹp?

    Gần đây, chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim luôn nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ có cùng một nội dung: Bấm mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Cùng theo dõi bài viết này để có những kiến thức hữu ích cho bản thân.
    Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời là giải pháp hữu hiệu cho những ai sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, mí ẩn. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định thực hiện bấm mí mắt, nhiều bạn trẻ tỏ ra lo ngại bấm mí sẽ mất nhiều thời gian chăm sóc và ảnh hưởng đến công việc thường ngày của họ.
    Bạn Quang Dũng (Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) có hỏi: “Xin chào bác sĩ, năm nay em 25 tuổi. Đôi mắt một mí lại nhỏ ti hí khiến khuôn mặt của em lúc nào cũng mang vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống. Em muốn thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, nhưng lại sợ bấm mí xong sẽ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và ảnh hưởng đến công việc của mình. Vì vậy, em muốn hỏi là bấm mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? Cảm ơn bác sĩ!”.
    Bấm mí sau bao lâu thì đẹp? 1

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một kỹ thuật tạo hình mắt hai mí đơn giản, không cắt rạch hay bóc tách. Bằng các dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành bấm một số điểm trên cung mí mắt. Sau đó sử dụng loại chỉ thẩm mỹ không tiêu luồn qua các điểm đã được bấm nhằm tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi, hình thành nên nếp mí mới to tròn, cân đối và hòa với khuôn mặt.
    Đây là phương pháp không sử dụng đến dao kéo nên tổn thương trên da mí mắt là không đáng kể và nhanh chóng hồi phục. Đường chỉ khâu trên cung mí mắt được bác sĩ khéo léo giấu kín vào nếp gấp mí, do đó sẽ không để lộ sẹo và dấu vết thẩm mỹ.
    Bấm mí sau bao lâu thì đẹp? 2

    Bấm mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Chỉ 1 – 2 tuần sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, mí mắt đã dần ổn định và lành lặn. Tuy nhiên, lúc này nếp mí vẫn còn cứng và to, chưa thực sự hài hòa với gương mặt. Vì vậy, để mí mắt vào nếp đẹp tự nhiên sau khi bấm mí, thì cần một khoảng thời gian nhất định. Thời gian này bạn nên kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc, kiêng khem hậu phẫu cẩn thận theo sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.
    Khoảng 2 tuần đến 1 tháng sau khi bấm mí, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của đôi mắt, thời gian này mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và vô cùng lôi cuốn.
    Bấm mí sau bao bao lâu thì đẹp tự nhiên cũng phụ thuộc vào việc chăm sóc mắt sau hậu phẫu của bản thân khách hàng. Vì vậy, các bạn nên kiên trì thực hiện các chế độ chăm có mắt hiệu quả như: vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi có khoa học,…
    Bấm mí sau bao lâu thì đẹp? 3
    Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, đã giải đáp được thắc mắc cho Quang Dũng. Để sớm “tạm biệt” nỗi lo về đôi mắt một mí kém xinh, bạn hãy sắp xếp thời gian đến Kim Hospital để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

    Fashion

    Beauty

    Travel