• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu?

    Chào bác sĩ, tôi sở hữu đôi mắt một mí bẩm sinh khiến gương mặt không được hài hòa cho lắm. Nay tôi muốn cải thiện tình trạng trên bằng phương pháp cắt mắt hai mí nhưng không biết giá cắt mắt hai mí hiện nay bao nhiêu? (Nhật Quỳnh – Hà Tĩnh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng Kim Hospital, với câu hỏi giá cắt mắt hai mí của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu?

    Cắt mắt hai mí là phương pháp tiểu phẫu, nhanh gọn, chi phí không cao đem lại đôi mắt hai mí xinh đẹp, long lanh cho khách hàng, giá cắt mắt hai mí tại Kim Hospital được thể hiện ở bảng dưới đây.
     Cấp độ tạo mắt hai míGiá 
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 3 15.000.000 VNĐ

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp áp dụng cho người dưới 30 tuổi, ít da thừa mỡ chùng, mí lận, hai mí không đều nhau. Bản chất bấm mí là quá trình không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, tạo liên kết bằng chỉ giúp đôi mắt trở nên to tròn, tràn đầy sức sống.
    Tùy phương pháp bấm mí khác nhau mà giá cắt mắt hai mí thay đổi, phù hợp với kinh tế từng người.
    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu? (1)
    Cắt mí mắt lựa chọn của nhiều khách hàng trên 30 tuổi
    Quy trình bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Đầu tiên bác sĩ sẽ tư vấn mí mắt sao cho phù hợp với gương mặt của bạn. Sau đó, tiến hành gây tê tại chỗ giúp khách hàng không đau đớn và an tâm trong suốt quá trình thẩm mỹ. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tạo cung bấm mí tự nhiên sao cho cân đối với tổng thể khuôn mặt với mí mắt được định hình trước đó.
    Bấm mí mắt được thực hiện trong khoảng 20 phút, thời gian phục hồi nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo cho khách hàng.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí phù hợp với khách hàng có độ tuổi trên 30, vùng mắt xuất hiện tình trạng lão hóa, da thừa mỡ chùng khá nhiều. Đây là phương pháp cắt bỏ mỡ thừa, da thừa trả lại đôi mắt thanh xuân cho bạn.
    Quy trình tiến hành cắt mí mắt được diễn ra từ 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện các phương pháp tư vấn thăm khám, khử trùng, gây tê bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm ngay sát mép mí mắt trên để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo lại đường mí mới theo đường vẽ từ trước giúp bạn có đôi mắt 2 mí rõ ràng.
    Sau khi cắt mí mắt, mắt có thể sưng 3 đến 5 ngày. Đây là tình trạng phổ biến sau khi thực hiện, bạn cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để đôi mắt sớm hồi phục. Tùy theo cơ địa mỗi người mà tình trạng này kết thúc nhanh hay chậm.
    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu? (2)
    Đôi mắt khách hàng sau khi bấm mí
    Sau 7 ngày khách hàng tiến hành cắt chỉ, sau 1 đến 3 tháng bạn có đôi mắt như tự nhiên, long lanh, quyến rũ người đối diện. Bệnh viện Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại tối tân sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới cho khuôn mặt bạn.
    Giá cắt mắt hai mí bao nhiêu? (3)
    Kim Hospital mang lại nét đẹp cho khách hàng
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây phần nào giải tỏa được thắc mắc giá cắt mí giá bao nhiêu của bạn. Hy vọng bạn sớm có đôi mắt đẹp, to tròn, thu hút ánh nhìn của người đối diện và thành công trong cuộc sống.

    Fashion

    Beauty

    Travel