• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Làm đẹp bằng cách dán tạo mắt hai mí xinh lung linh

    Nhiều chị em phụ nữ luôn đau đầu với đôi mắt một mí của mình. Giờ đây với cách dán tạo mắt hai mí sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt to tròn, hai nếp mí rõ ràng.
    Tùy theo màu sắc, hình dáng đôi mắt của mỗi người, bạn có thể chọn miếng dáng mí theo phong cách yêu thích của mình.

    Cách dán tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên

    Miếng dán mí mắt được xem là vật bất li thân cho cô nàng nào sở hữu đôi mắt một mí. Chỉ cần biết cách sử dụng, chỉ trong vài phút đôi mắt híp một mí sẽ được thay đổi hoàn toàn. Đầu tiên hãy chuẩn bị miếng dán kích mí, keo dán cùng một số vật dụng trang điểm. Cuối cùng bắt tay vào thực hiện thôi nào.

    Bước 1: Vệ sinh làm sạch vùng mắt

    Bước đầu tiên trước khi trang điểm các cô gái phải rửa sạch mặt và vùng mắt bởi vì nó giúp cho việc dán miếng kích mí nhanh hơn và ăn da hơn.

    Bước 2: Tỉa miếng dán kích mí thật phù hợp

    Bạn hãy lựa chọn miếng dán kích mí phù hợp với khuôn mặt của mình và đừng quên dùng kéo cắt tỉa lại nó sao cho vừa với chiều dài đôi mắt, giúp đôi mắt trở nên tự nhiên hơn.
    Làm đẹp bằng cách dán tạo mắt hai mí xinh lung linh (1)
    Tỉa miếng dán giúp đôi mắt trở nên tự nhiên

    Bước 3: Dán miếng kích mí

    Sau khi cắt tỉa miếng dán thật chuẩn với khuôn mặt, bạn chỉ cần dán đúng vị trí mí mắt. Tiếp theo, dùng tay miết nhẹ cho miếng dán ăn vào da.
    Bước 4: Dùng dụng cụ chữ Y kích mí
    Dụng cụ này giúp cho đôi mắt bạn có 2 nếp mí rõ ràng, long lanh, trong sáng.
    Làm đẹp bằng cách dán tạo mắt hai mí xinh lung linh (2)
    Dụng cụ chữ Y giúp 2 nếp mí rõ ràng
    Bước 5: Trang điểm để đôi mắt thêm xinh đẹp
    Sau khi dán miếng chỉ kích mí, bạn thực hiện make-up cho đôi mắt để có gương mặt đẹp như mong muốn.
    Làm đẹp bằng cách dán tạo mắt hai mí xinh lung linh (3)
     Nhấn lại đôi mắt để phù hợp với gương mặt

    Lưu ý khi sử dụng chỉ kích mí

    – Cách dán tạo mắt to tròn bằng chỉ kích mí không phù hợp cho những cô nàng có đôi mắt quá to và lồi, vô tình nó gây nên sự phản cảm cho người đối diện.
    – Sử dụng chỉ kích mí không tạo nên nếp mí đẹp lâu dài, dùng lâu sẽ khiến đôi mắt bạn bị đau và khó chịu.
    – Bạn không nên sử dụng phương pháp dán mí này thường xuyên bởi đôi mắt bạn sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt là vùng da trên mí mắt co dãn quá nhiều tạo nên nếp nhăn. Bạn chỉ nên sử dụng chúng khi đi lễ hội, đám cưới hay những tiệc quan trọng.
    – Miếng dán mí khi mua ngoài tiệm sẽ khá to, bạn nên dùng kéo tỉa lại cho phù hợp với chiều dài đôi mắt của mình. Ngoài ra, nếu không biết cách cắt dán mí mắt giả sẽ bị lộ khi miếng dán không khớp với đường viền mắt.
    Hiện nay, với sự ra đời của kỹ thuật bấm mí mắt tại Kim Hospital giúp bạn có đôi mắt đẹp, to tròn, tự nhiên, thời gian giữ nếp mí khá lâu dài. Công nghệ này không can thiệp phẫu thuật, không bóc tách, thời gian diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thị lực sau quá trình thẩm mỹ.
    Cách dán tạo mắt hai mí to tròn là phương pháp hô biến đôi mắt một mí thành to tròn, xinh đẹp, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong khi giao tiếp và đời sống của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel