• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Bật mí cách làm mắt hai mí to tròn như búp bê

    Đôi mắt bẩm sinh một mí khiến gương mặt không được đẹp, mất cân xứng. Tuy nhiên áp dụng phương pháp cách làm mắt hai mí to tròn, tự nhiên có thể cải thiện được tình trạng này. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

    Cách làm mắt hai mí to là gì?

    Cách làm mắt hai mí to là phương pháp không cần phẫu thuật, nhanh chóng, đơn giản, thời gian sở hữu đôi mắt to đẹp lâu dài. Kỹ thuật này phù hợp với những cô nàng mắt một mí, mắt mí lót hoặc mí hai mắt không đều nhau khiến gương mặt trở nên thiếu nét hài hòa, cân xứng.
    Bật mí cách làm mắt hai mí to tròn như búp bê (1)
    Phẫu thuật mắt hai mí to là trăn trở của khá nhiều cô gái
    Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó.
    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp mới, không bóc tách như kỹ thuật truyền thống mà dùng chất liệu sinh học đã được kiểm nghiệm, nghiên cứu khắt khe và thực hiện theo quy trình chuẩn hóa Hàn Quốc. Phương pháp này không tác động mạnh đến vùng mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực sau khi thẩm mỹ.
    Theo các chuyên gia, để sở hữu hai mắt to tròn, xinh đẹp thì tay nghề bác sĩ quyết định khá lớn. Vì vậy, mỗi người nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đây là một cuộc tiểu phẫu nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng mang lại hiệu quả tốt đẹp như mong đợi.
    Bật mí cách làm mắt hai mí to tròn như búp bê (2)
    Đôi mắt trước và sau khi thực hiện bấm mí
    Kim Hospital luôn tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, thực hiện hàng trăm cuộc thẩm mỹ mắt, công nghệ máy móc hiện đại, tối tân là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.

    Quy trình thực hiện mắt hai mí to

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Thăm khám và tư vấn là quá trình khá quan trọng khi bạn đến với Kim Hospital, bạn sẽ được xét nghiệm máu, tế bào, huyết áp, tiểu đường và khả năng phản ứng thuốc của bản thân giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định mí mắt

    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm bạn sẽ được xác định hình dáng mí mới phù hợp với gương mặt bản thân.
    Bước 3: Tiến hành gây tê
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là quá trình tiểu phẫu, việc gây tê tại chỗ giúp khách hàng cảm thấy không đau đớn, tự tin trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Thực hiện quá trình bấm mí mắt
    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng bấm mí để tạo nên đôi mắt hai nếp mí rõ ràng, tràn đầy sức sống trả lại nét thanh xuân cho gương mặt bạn.
    Bật mí cách làm mắt hai mí to tròn như búp bê (3)
    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc
    Sau quá trình tiểu phẫu, bạn nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ, không trang điểm trong vài ngày đầu. có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi phù hợp. Đồng thời tái khám theo quy định của bác sĩ bệnh viện Kim.
    Trên đây là những chia sẻ về cách làm mắt hai mí to tròn, xinh đẹp của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ có đôi mắt thật hài hòa với gương mặt sau khi thực hiện tiểu phẫu này. Bệnh viện thẩm mỹ Kim địa chỉ được mọi khách hàng đặt trọn niềm tin tưởng.

    Fashion

    Beauty

    Travel