• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Bấm mí mắt không đều phải khắc phục như thế nào?

    Chào bác sĩ, tôi bấm mí mắt đã hơn một tháng nay nhưng mắt vẫn không đều làm tôi rất mất tự tin. Tôi muốn hỏi cách khắc phục khi bấm mí mắt không đều. Xin cám ơn (Cát Tường – Yên Bái)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gởi thắc mắc đến bệnh viện Kim. Câu hỏi của bạn là nỗi trăn trở của khá nhiều chị em phụ nữ trong thời gian gần đây.

    Bấm mí mắt không đều phải làm gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật bằng cách luồn chỉ dưới da mí mắt mà không để lại sẹo, không đau đớn. Đây là phương pháp được áp dụng khá phổ biến cho khách hàng dưới 30 tuổi hoặc không muốn thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt.
    Bấm mí là quá trình bác sĩ luồn mỗi bên 3 mối chỉ cho mỗi bên mí mắt để tạo nếp mí mới. Nếu 1 - 2 tháng sau phẫu thuật mà mắt vẫn chưa đều, bên to bên nhỏ thì có thể tháo bớt 1 mối chỉ luồn nào bị lỗi khiến mí to hơn so với bên mắt kia hoặc có thể bấm thêm một mối chỉ bên mí nhỏ để 2 mắt đều nhau.
    Bấm mí mắt không đều phải khắc phục như thế nào? (1)
    Mí mắt không đều sau phẫu thuật khiến chị em phụ nữ lo lắng
    Như vậy, để khắc phục tình trạng hai mắt không đều sau quá trình phẫu thuật chúng ta vẫn không cần đụng đến dao kéo, rất nhanh chóng, tiện dụng.

    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Quá trình tư vấn và thăm khám khá quan trọng giúp bác sĩ nắm bắt được tình trạng mí mắt hiện tại của khách hàng. Từ đó, có phương án điều trị kịp thời, hợp lí.
    Ngoài ra, khi thăm khám bạn còn được xét nghiệm máu, tế bào, đo huyết áp, tiểu đường, khả năng phản ứng thuốc nhằm đem lại thành công trong suốt quá trình thẩm mỹ.

    Bước 2: Đo vẽ và định hình mí mắt

    Đo vẽ giúp bác sĩ xác định được dáng mắt mới phù hợp với đường nét khuôn mặt bạn, giúp gương mặt trở nên hài hòa, đẹp hơn sau khi phẫu thuật.

    Bước 3: Sát trùng, gây tê mí mắt

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là quá trình tiểu phẫu, việc gây tê tại chỗ giúp khách hàng cảm thấy không đau đớn, nhẹ nhàng và tự tin trong khi thẩm mỹ.
    Đội ngũ gây tê tại Kim Hospital được đào tạo bài bản vì vậy bạn luôn an tâm khi thực hiện quá trình này.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mí, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới giúp bạn có đôi mắt đẹp, to tròn, tràn đầy sức sống.
    Bấm mí mắt không đều phải khắc phục như thế nào? (2)
    Quy trình bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Bước 5: Đóng và khâu vết thương
    Đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của đội ngũ bác sĩ Kim Hospital sẽ giúp bạn có đôi mắt không để lại sẹo, không ảnh hưởng thị lực sau quá trình bấm mí.
    Bệnh viện Kim Hospital luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ bởi chúng tôi áp dụng công nghệ chuẩn Hàn Quốc, máy móc thiết bị tối tân hiện đại, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ không ngừng cải tiến.
    Bấm mí mắt không đều phải khắc phục như thế nào? (3)
    Kim Hospital mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách khắc phục bấm mí mắt không đều, hy vọng giải tỏa được nỗi lo của bạn bấy lâu nay.

    Fashion

    Beauty

    Travel