• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Lên đời nhan sắc đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt

    Nhiều gương mặt trở nên đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc, phương pháp này đang được các chị em mách tai nhau thực hiện bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Theo chân chúng tôi khám phá ngay bí quyết nhé.

    Bí quyết đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt

    Đôi mắt một mí khiến gương mặt không cân xứng, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Quên ngay nỗi buồn ấy đi bởi vì chúng tôi sẽ cải thiện được khiếm khuyết ấy trong bài viết này.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí bằng cách tạo liên kết giữa da và mi mắt cho đôi mắt thật sinh động, loại bỏ những khiếm khuyết cũ.
    Lên đời nhan sắc đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt (1)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc có thế mạnh không đau đớn, không để lại sẹo
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, chỉ trong 30 phút bạn có thể cải thiện đôi mắt một mí thành hai nếp mí tự nhiên, quyến rũ. Không đau đớn, không để lại sẹo là thế mạnh của công nghệ này.
    Khi thực hiện bấm mí, nếp gấp sẽ được tạo chuẩn xác đến từng milimet cùng với đôi bàn tay tỉ mỉ, khéo léo của bác sĩ mang đến cho bạn đôi mắt mới. Ngay sau quá trình phẫu thuật bạn có thể về nhà nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực sau này.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là quá trình đơn giản. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám để xác định tình trạng mí mắt hiện tại cũng như đo vẽ và phác thảo mí mắt mới cho bạn. Tiếp theo, tiến hành gây tê vùng mắt và sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng mang lại đôi mắt mí mới cho khách hàng.
    Lên đời nhan sắc đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt (2)
    Quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng, an toàn
    Cuối cùng, đóng và khâu vết thương. Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ Kim Hospital bạn sẽ có đôi mắt hai mí không để lại sẹo.

    Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng bởi những lí do chính sau đây:
    – Quá trình hồi phục nhanh chóng, khoảng 1 tuần mắt bạn trở nên ổn định.
    – Bấm mí mắt Hàn Quốc không bóc tách, không phẫu thuật nhưng có thể mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên.
    – Thời gian giữ nếp hai mí khá lâu dài, kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái.
    Lên đời nhan sắc đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt (3)
    Phục hồi nhanh chóng sau khi thực hiện công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc
    – Khách hàng có thể tiếp tục với công việc của bản thân và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    – Chi phí phù hợp với kinh tế của mọi người.
    Kim Hospital là địa chỉ tin cậy, đảm bảo cho mọi người khi thực hiện phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc bởi chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, trang thiết bị kỹ thuật không ngừng cập nhật, quy trình tiến hành theo sự chuyển giao công nghệ Hàn Quốc và quy định của Bộ Y tế giúp bạn cảm thấy tự tin, an tâm trong khi thực hiện phẫu thuật.
    Những bật mí về đẹp nhờ phẫu thuật bấm mí mắt trên đây hi vọng mang đến cho bạn những kiến thức về thẩm mỹ. Nếu có những thắc mắc muốn giải đáp hãy liên hệ với Kim Hospital, chúng tôi luôn lắng nghe những câu hỏi của các bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel