• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật cắt mắt hai mí?

    Chào bác sĩ, con gái tôi năm nay 19 tuổi và có đôi mắt một mí khiến cháu khá tự ti khi đi học và giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa. Tôi muốn cải thiện tình trạng ấy với phẫu thuật cắt mắt hai mí nhưng không biết độ tuổi phù hợp để thực hiện là bao nhiêu? (Ngọc Lan – An Giang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Ngọc Lan cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Độ tuổi thích hợp phẫu thuật cắt mắt hai mí

    Phẫu thuật cắt mắt hai mí là công nghệ được nhiều người tin tưởng và thực hiện trong thời gian gần đây. Thủ thuật này thích hợp cho người sở hữu đôi mắt bé, mắt một mí bẩm sinh… thành đôi mắt hai mí tự nhiên, sinh động.
    Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật cắt mắt hai mí (1)
    Trên 15 tuổi khách hàng có thể thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí
    Những khách hàng có độ tuổi từ 15 trở lên có thể thực hiện phương pháp này. Với độ tuổi 19, bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ tạo mắt hai mí để có đôi mắt với hai nếp mí đẹp to tròn.
    Phẫu thuật cắt mắt hai mí là phương pháp được đánh giá tối ưu hiện nay khi áp dụng kĩ thuật và công nghệ Hàn Quốc.

    Quy trình tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí là quá trình được tiến hành khá đơn giản, nhanh chóng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám để biết được tình trạng mí mắt hiện tại và tiến hành đo, vẽ, định hình dáng mí mới sao cho phù hợp với gương mặt của bạn.
    Tiếp theo, bác sĩ sẽ gây tê, quá trình này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, không đau đớn trong khi thực hiện. Với những đường vẽ đã xác định trước bác sĩ sẽ bắt tay vào bóc tách, loại bỏ các túi mỡ thừa quanh vùng mắt, đồng thời tạo nếp mí mới giúp bạn có đôi mắt đẹp.
    Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật cắt mắt hai mí (2)
    Quy trình tiến hành cắt mắt hai mí nhanh chóng, an toàn, hiệu quả
    Cuối cùng, tiến hành đóng và khâu vết thương. Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ sẽ không để lại sẹo, không ảnh hưởng thị lực sau này trên đôi mắt của bạn.
    Sau khi tiến hành xong, quý khách hàng có thể về nhà ngay sau đó. Thăm khám và uống thuốc theo quy định, hướng dẫn của bác sĩ.

    Nên thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí ở đâu?

    Để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên sau quá trình thẩm mỹ, mỗi khách hàng nên lựa chọn cho bản thân một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Kim Hospital là đơn vị luôn đem đến chất lượng tốt cho mọi người.
    Bao nhiêu tuổi thì có thể phẫu thuật cắt mắt hai mí (3)
    Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
    Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, khéo léo đem đến cho bạn cuộc phẫu thuật an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống máy móc, trang thiết bị của bệnh viện Kim được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc chất lượng. Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, vui vẻ khi khách hàng đến tư vấn, thăm khám, sau hậu phẫu.
    Hy vọng bạn đã có đáp án cho bản thân sau khi đọc những chia sẻ trên của chúng tôi. Chúc con gái bạn sớm có đôi mắt tự nhiên, hai nếp mí rõ ràng và thật tự tin khi giao tiếp hàng ngày.

    Fashion

    Beauty

    Travel