• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Bí quyết gắn mi giả nhanh gọn, dễ thực hiện

    Để gương mặt trông thật quyến rũ, sinh động nhiều cô nàng lựa chọn phương pháp gắn mi giả giúp đôi mắt to tròn, tự nhiên. Gắn mi giả như thế nào cho đẹp, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết này.

    Tỉa lông mi giả để phù hợp với gương mặt

    Trên thị trường bán khá nhiều lông mi giả nhưng đa số những cặp lông mi ấy có kích thước khá to so với đôi mắt của bạn. Điều này làm cho chị em phụ nữ khá khó khăn cho việc gắn lông mi giả như thế nào để khớp với đôi mắt của mình.
    Bí quyết gắn mi giả nhanh gọn, dễ thực hiện (1)
    Tỉa lông mi giả giúp đôi mắt thật tự nhiên, xinh đẹp
    Để đôi mắt thật tự nhiên, bạn hãy tỉa lông mi giả cho ngắn rồi dùng nhíp gắn lên đường viền mi mắt để tạo nên hàng mi tự nhiên, nhẹ nhàng như thật.

    Chải liner đen giữa lông mi thật và lông mi giả

    Điều này nghe khá lạ phải không nào? Khi gắn lông mi giả bạn sẽ có một khoảng cách nhỏ với lông mi thật làm cho đôi mắt không đẹp. Thay vì gỡ ra dán lại mất thời gian, bạn hãy sử dụng liner đen để tô vào đường rãnh ấy.

    Dùng nước tẩy trang chuyên dụng để gỡ lông mi giả

    Muốn gỡ lông mi giả bạn không nên dùng tay bứt ra, bởi nó sẽ có nguy cơ rụng luôn lông mi thật. Khi muốn gỡ lông mi giả chỉ cần dùng bông thấm dung dịch tẩy trang rồi đặt vào vùng gắn mi. Cuối cùng đợi cho keo dán tan ra và dùng tay gỡ nhẹ.
    Bí quyết gắn mi giả nhanh gọn, dễ thực hiện (2)
    Nước tẩy trang giúp việc tháo mi trở nên dễ dàng

    Quấn mi quanh thân cọ trang điểm

    Lông mi giả sẽ không có độ cong như lông mi thật. Vậy trước khi gắn lông mi giả bạn hãy quấn quanh chung quanh thân cọ trang điểm để phù hợp với đôi mắt của mình.

    Sử dụng tăm bông để thoa keo dán mi giả

    Để điều chỉnh lượng keo phù hợp cho đôi mí mắt của mình, hãy sử dụng tăm bông hoặc các vật liệu nhỏ gọn để tán keo nhé.

    Tư thế ngồi

    Để bộ lông mi được gắn thật đẹp, sinh động cần có tư thế ngồi đúng cách. Tư thế phù hợp nhất là khuỷu tay chống trên mặt bàn đối diện trước gương trang điểm. Với tư thế này, bạn có thể dễ dàng thực hiện dán mi.
    Bí quyết gắn mi giả nhanh gọn, dễ thực hiện (3)
    Ngồi đúng tư thế giúp việc gắn mi dễ dàng hơn
    Tất cả những phương pháp trên chỉ là tạm thời, khi tẩy trang bộ mi của bạn sẽ về tình trạng ban đầu. Muốn có đôi mi mắt đẹp cong vút khách hàng nên thực hiện kỹ thuật nối mi.

    Nối mi ở đâu đẹp?

    Nối mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại đặc biệt bằng cách sử dụng keo dính để gắn kết những sợi mi giả vào mi thật của bạn. Sau khi thực hiện xong phương pháp này khách hàng đã có ngay bộ mi mới cong vút, hấp dẫn và tự tin.
    Nối mi mắt là có quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, nhẹ nhàng trong vòng 40 đến 60 phút, không đau đớn, không gây khó chịu vùng mắt cho khách hàng.
    Keo dán và mi nối tại Kim Hospital chất lượng, được kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây ngứa, viêm nhiễm, kích ứng cho đôi mắt của bạn.
    Những bí quyết và chia sẻ trên giúp bạn có đôi mắt to đẹp cùng đôi mi dài cong vút thu hút ánh nhìn của bao nhiêu người. Hãy đến với Kim Hospital để trải nghiệm những chất lượng dịch vụ an toàn, uy tín tại đây. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt phù hợp với gương mặt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel