• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM?

    Sự ra đời của nhấn mí Mini Plasty được mệnh danh là “bước phát triển vượt bậc” nhất hiện nay. Ở nước ta hầu hết các trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín đều tập trung tại các thành phố lớn, Hồ Chí Minh là một trong số đó. Vậy bạn có biết “ nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM?”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Nhấn mí mắt mini plasty là gì?

    Đây là phương pháp hô biến đôi mắt một mí thành hai mí dành cho các bạn trẻ tuổi không có da chùng và mỡ mắt. Là một thủ thuật dùng để tạo một đường lằn ở mí mắt trên, hình thành nên 2 mí khá rõ ràng, tự nhiên mà không cần phải cắt da.
    Nhấn mí mắt mini plasty không cần phẫu thuật nên các bạn trẻ khá hài lòng vì hiệu quả an toàn cao và chỉ thực hiện trong thời gian ngắn (từ 15-20 phút).
    Nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM? 1

    Nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM?

    Hiện nay, ở Hồ Chí Minh các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều, khiến nhiều bạn trẻ càng phân vân và lo lắng.
    Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim Hospital là địa chỉ làm đẹp uy tín được các chị em tin tưởng lựa chọn.
    Nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM? 2

    Ưu điểm nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim

    – Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giúp đánh giá chính xác tình trạng của bạn.
    – Sau khi nhấn mí bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.
    – Mắt sẽ không bị sưng bầm nhiều mà chỉ hơi đỏ nhẹ.
    – Nhấn mí không làm ảnh hưởng đến thị lực.
    – Tại đây, khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc mà không cần nghỉ dưỡng.
    – Sau khi nhấn mí mini plasty tại bệnh viện Kim nếu bạn không ưng ý với nếp mới, bạn có thể đến gặp bác sĩ để tháo gỡ hoặc chỉnh lại nếp mí cho tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt nhất.
    – Chất lượng dịch vụ vượt trội.
    Nhấn mí mắt mini plasty ở đâu tốt nhất tại HCM? 3

    Quy trình thực hiện nhấn mí mắt mini plasty

    – Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn:
    Quá trình này mục đích là để khách hàng có thể nắm rõ hơn về phương pháp và có sự lựa phù hợp nhất cho tình trạng của mình.
    – Tiến hành thực hiện kỹ thuật nhấn mí:
    Nếp gấp trên mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dụng là chỉ đôi thẩm mỹ. Phương pháp nhấn mí liên tục cùng bàn tay khéo léo và cẩn thận của các bác sĩ, hứa hẹn đem đến cho bạn kết quả ưng ý nhất.
    – Bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện thủ thuật nhấn mí.
    Lưu ý: Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nhấn mí Mini Plasty không giúp mắt bạn vĩnh viễn trẻ đẹp. Theo thời gian và tuổi tác, da bạn có thể bị lão hóa, tùy theo cơ địa từng người. Vì thế trước khi thực hiện phương pháp này, khách hàng cần đến trực tiếp thăm khám để được bác sĩ tư vấn và đưa ra những chỉ định phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel