• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

    Treo chân mày xấu có làm lại được không?

    Chào bác sĩ! Tôi là Hằng, lúc trước do ham rẻ tôi đã treo chân mày tại một địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng nên chân mày của tôi rất xấu và nhìn dữ tợn. Tôi muốn biết là “ Treo chân mày xấu có làm lại được không?”. Tôi hi vọng có thể cải thiện lại đôi chân mày của mình. Rất mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc cho tôi!
    Bạn Hằng thân mến! Chúng tôi rất hiểu tâm trạng lo lắng hiện nay của bạn. Do bạn thực hiện treo chân mày tại thẩm mỹ viện kém chất lượng nên không mang lại hiệu quả như mong đợi. Điều đó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc hiện tại của bạn.
    Với câu hỏi “Treo chân mày xấu có làm lại được không?” của bạn cũng chính là những thắc mắc chung của rất nhiều bạn trẻ muốn cải thiện đôi chân mày của mình. Chúng tôi cảm ơn bạn đã đóng góp và xin có một số chia sẻ như sau:
    Treo chân mày xấu có làm lại được không? 1

    Tìm hiểu về phương pháp treo chân mày

    Treo chân mày là phương pháp hiện đại nhằm khắc phục tình trạng vùng da mắt bị lão hóa. Kỹ thuật này sẽ nâng chân mày lên để kéo vùng mi mắt làm cho mắt bớt chùng và sụp mi, bên cạnh đó loại bỏ da chùng mỡ thừa giúp bạn trông trẻ trung hơn.
    Thủ thuật treo chân mày đòi hỏi bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ, chuyên môn cao để đảm bảo kết quả đẹp như ý cho khách hàng.

    Phẫu thuật treo chân mày áp dụng với những trường hợp

    – Chân mày của bạn không đẹp về hình dáng lẫn màu sắc.
    – Bạn muốn xóa vết chân chim nhưng không muốn làm thay đổi khoảng cách giữa chân mày và mắt.
    – Đã phun, xóa xăm nhiều lần nên phần da ở chân mày chai cứng, nổi cộm và màu sắc không tự nhiên, kém xinh.
    – Có khá nhiều sợi lông mày nhưng phần đuôi bị xăm hư, dáng cong cụp xuống.

    Treo chân mày xấu có làm lại được không?

    Trường hợp treo chân mày xấu có thể được thực hiện lại bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm phẫu thuật. Bệnh viện Kim Hospital là nơi thực hiện các phương pháp làm đẹp uy tín và chất lượng.
    Treo chân mày xấu có làm lại được không? 2
    Đến với trung tâm chúng tôi, bạn sẽ được bác sĩ tận tình thăm khám và tư vấn tình trạng cung mày, xem xét lượng da dư, mỡ thừa để xác định phương pháp tối ưu.
    + Bác sĩ sẽ đo vẽ lại đường chân mày để 2 bên cân bằng
    + Thực hiện treo chân mày, lấy lượng mỡ, da thừa vừa phải tránh tình trạng lấy dư làm vùng mắt lồi lõm hoặc mắt bị trợn do nâng chân mày quá cao
    + Khắc phục lại các đường khuyết điểm mà khách hàng không ưng ý mang lại ánh nhìn linh hoạt và trẻ trung hơn
    Treo chân mày xấu có làm lại được không? 3

    Cách ăn uống sau khi phẫu thuật treo chân mày

    –  Hạn chế ăn đồ cay, nóng, …
    –  Bổ sung các Vitamin A và C
    –  Kiêng một số thức ăn dễ gây sẹo như: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống,…
    Hi vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giải quyết được thắc mắc của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp tới bệnh viện hoặc gọi ngay đến số hotline phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn sớm cải thiện được đường chân mày của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel