• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp?

    Làm đẹp bằng thẩm mỹ là nhu cầu rất lớn và chính đáng của mọi người, nó mang lại cho chúng ta vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến kỹ thuật nâng chân mày. Vậy nâng chân mày là gì? Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu về phương pháp nâng chân mày

    Nâng chân mày là gì?

    Nâng chân mày là một dạng tiểu phẫu nhằm xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, giúp đôi mắt có độ mở to hơn, căng đều vùng da chảy xệ dưới chân mày do thời gian và tuổi tác. Ngoài ra đây còn là giải pháp giúp xóa các dấu xăm lông mày cũ, hoặc dành cho những chị em nào muốn thay đổi dáng mày cho phù hợp với khuôn mặt.
    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp? 1
    Phương pháp này giúp nâng đẩy từ phía dưới chân mày, áp dụng cho trường hợp khoảng cách giữa chân mày và mắt rộng. Thông qua một đường cắt sát phía dưới chân mày, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ da thừa, mỡ thừa, kéo căng da một cách tự nhiên. Trả lại cho bạn vùng da căng mịn, đôi mắt trẻ trung với tỉ lệ lý tưởng giữa đôi mắt và lông mày.

    Quy trình nâng chân mày

    – Bác sĩ tư vấn và thăm khám:
    Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ và khách hàng sẽ có cuộc nói chuyện; bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám để bạn có thể nắm rõ hơn về phương pháp này và có sự lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt của mình.
    – Tiến hành gây tê phần cung mày:
    khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê vùng cung mày trước khi thực hiện để đảm bảo trong suốt quá trình bạn sẽ không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào.
    – Tiến hành phẫu thuật nâng chân mày.
    – Khâu chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi cung mày đẹp tự nhiên, và lôi cuốn.
    – Khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp? 2
    Lưu ý: Sau khi thực hiện dịch vụ, mắt bạn sẽ xuất hiện tình trạng sưng phù, bầm tím nhẹ nhưng bạn yên tâm hiện tượng này sẽ biến mất sau khoảng 3 – 5 ngày (tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu?

    Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bệnh viện đã tiếp nhận và thực hiện rất thành công dịch vụ hiện đại này đem đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng ngời cho bạn. Vì vậy nên bạn hãy yên tâm khi tới với chúng tôi, sau khi phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và vô cùng cuốn hút, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, xứng đáng với chi phí mà bạn đã bỏ ra.
    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp? 3

    Nâng chân mày có để lại sẹo không?

    Quá trình nâng chân mày được các bác sĩ tại bệnh viện Kim tiến hành tỉ mỉ, cẩn trọng, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Vết mổ nâng chân mày được rạch ở vị trí kín đáo và được khâu chỉ thẩm mỹ cẩn thận nên đảm bảo không để lại sẹo.
    Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu cho đẹp? 4

    Quy trình nâng chân mày, diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, bạn có thể về ngay trong ngày sau khi phẫu thuật mà không cần phải ở lại điều trị tại bệnh viện, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này phù hợp với cả những người bận rộn.
    Từ những thông tin trên hi vọng bạn đã được giải đáp thắc mắc: "Nên phẫu thuật nâng chân mày ở đâu”.

    Fashion

    Beauty

    Travel