• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp?

    Có rất nhiều cách làm đẹp cho đôi mắt một mí trở nên to tròn hơn, một cách tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả không kém đó là làm đẹp cho mái tóc. Vậy mắt một mí nên để kiểu tóc nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp?

    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ phía người đối diện, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn các kiểu tóc đình đám nhất hiện nay. Nhưng đối với những cô nàng một mí thì sao? kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuyết điểm này? Dưới đây là một số kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng mắt một mí bạn có thể tham khảo.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp? 1

    Tóc mái chéo

    Kiểu tóc mái chéo cho nữ mang phong cách Hàn Quốc phù hợp với rất nhiều khuôn mặt, làm cho gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và hài hòa hơn. Đối với những cô này một mí, tóc mái chéo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp màu nhuộm tóc phù hợp với màu da thì khuôn mặt của các bạn sẽ trắng sáng và thu hút hơn, nhược điểm của đôi mắt một mí ti hí cũng ít bị chú ý.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp? 2

    Tóc tết

    Những cô nàng sở hữu đôi mắt một mí thì có thể chọn cho mình kiểu tóc tết dịu dàng nữ tính. Chỉ cần kiên nhẫn một chút, bạn có thể tự thực hiện được nhiều kiểu tóc tết khác nhau phù hợp với khuôn mặt.
    Lựa chọn kiểu tóc tết vắt sang một bên cùng màu nhuộm tóc phù hợp với gương mặt, có thể trang điểm một cách nhẹ nhàng. Vậy là bạn thể thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, đôi mắt một mí buồn sẽ ít bị chú ý hơn.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp? 3

    Tóc rối

    Kiểu tóc rối là một mẹo tuyệt vời dành cho những cô nàng có đôi mắt một mí kém xinh.
    Nhiều người nghĩ rằng tóc rối nhìn luộm thuộm và không đẹp. Tuy nhiên, đây lại là một mẹo đánh lừa giác quan người đối diện một cách hoàn hảo.
    Bạn có thể sử dụng máy sấy hoặc máy uốn để tạo kiểu tóc này, sau đó uốn nhẹ cho phần tóc phía trước. Giữ cho trục máy uốn thẳng để tạo nên những nếp tóc xoăn tự nhiên. Cuối cùng xịt keo tóc lên để giữ lọn, khi keo xịt khô, bạn xịt khoáng cho tóc và dùng tay chải đều từ chân tóc cho đến ngọn.
    Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với đôi mắt nhỏ thì tóc rối là một lựa chọn tuyệt vời để che được khuyết điểm này.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào cho hợp? 4
    Nếu những kiểu tóc trên có thể khó thực hiện hay không che được khuyết điểm mắt một mí, bạn có thể lựa chọn các phương pháp bấm mí hay cắt mí Hàn Quốc tại Kim Hospital.

    Địa chỉ tạo mắt hai mí uy tín

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Bấm mí vàcắt mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital là các phương pháp tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với đôi mắt 2 mí dễ thương, bạn thỏa sức lựa chọn các kiểu tóc thời thượng mà không cần phải băn khoăn xem mắt một mí nên để kiểu tóc nào.
    Với hơn 15 năm phát triển, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, từng tu nghiệp ở các nước có dịch vụ thẩm mỹ phát triển mạnh như: Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada… Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi  đến thực hiện thẩm mỹ mắt tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel