• Breacking news

    Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

    Mách bạn địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh

    Em đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, công việc của em liên quan đến giao tiếp nhiều, nhưng em không hài lòng với đôi mắt một mí bẩm sinh của mình. Được biết phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có thể hô biến đôi mắt một mí thành hai mí tự nhiên. Nhờ mọi người tư vấn giúp em địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả được không? (Phạm Ngọc Sương – 24 tuổi).
    Ở thành phố Hồ Chí Minh, có không ít địa chỉ thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ bấm mí mắt, giúp mọi người có sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến không ít bạn trẻ lao tâm khổ tứ trong việc tìm kiếm địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả.
    Mách bạn địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh 1

    Tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là xu thế làm đẹp “hot” nhất trong những năm gần đây và nhanh chóng được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận.
    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần phẫu thuật, cắt rạch hay bóc tách nên không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng của mắt.
    Bấm mí mắt áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, khi vùng mắt chưa có dấu hiệu của sự lão hóa.

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn để nắm rõ được tình trạng mắt của khách hàng như thế nào, sau đó đưa ra giải pháp phù hợp với từng đối tượng.
    Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp mí mới để khách hàng có thể hình dung ra nếp mí tương lai của mình và giúp cho bác sĩ chỉnh hình chính xác.
    Bước 3: Sát trùng và gây tê tại chỗ để tránh hiện tượng vi trùng xâm lấn và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ cố định dưới lớp da mi, mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn và rõ ràng.
    Bước 5: Bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn bạn các cách chăm sóc mắt tại nhà hiệu quả như: chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và các cách bảo vệ mắt.
    Mách bạn địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh 2

    Mách bạn địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh uy tín 

    Để tìm cho mình một địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất, bạn cần tham khảo các tiêu chí sau:
    – Trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép.
    – Được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao.
    – Địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    – Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt.
    – Áp dụng công nghệ bấm mí mắt chuẩn Hàn Quốc.
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.
    Kim Hospital là địa chỉ làm đẹp uy tín được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Chúng tôi tự hào khi có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt và từng tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Úc , Mỹ… Vì thế, các bác sĩ ở đây luôn bắt kịp các xu thế thẩm mỹ thời thượng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả an toàn và tính thẩm mỹ cao.
    Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi đến đây.
    Mách bạn địa chỉ bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh 3
    Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn Ngọc Sương: địa chỉ nào bấm mí mắt ở TP Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả? Nếu bạn có nhu cầu bấm mí mắt Hàn Quốc, hãy đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tình.

    Fashion

    Beauty

    Travel