• Breacking news

    Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

    Sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng nhờ kỹ thuật bấm mí mắt to

    Sở hữu đôi mắt một mí ti hí kém xinh làm cho mọi người luôn cảm thấy tự ti trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã tìm đến phương pháp bấm mí mắt to để cải thiện khuyết điểm trên.
    Đôi mắt là điểm thu hút nhất trên gương mặt, thật may mắn cho những ai sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, rất dễ tạo được ấn tượng khó quên với người đối diện. Tuy nhiên còn rất nhiều bạn trẻ kém may mắn khi sở hữu đôi mắt 1 mí ti hí khiến họ luôn mặc cảm và tự ti trong cuộc sống.
    Để cải thiện khuyết điểm này, các cô nàng một mí đã tìm đến thủ thuật trang điểm, nhưng đây chỉ là phương pháp tạm thời vì rất tốn thời gian và công sức của chị em.
    Sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng nhờ kỹ thuật bấm mí mắt to 1
    Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả lâu dài, bấm mí mắt to theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn.

    Đôi mắt đẹp ấn tượng nhờ kỹ thuật bấm mí mắt to

    Bấm mí mắt to theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn tự nhiên đơn giản và hiệu quả mà không cần đụng chạm đến dao kéo.
    Sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng nhờ kỹ thuật bấm mí mắt to 2

    Ưu điểm của bấm mí mắt to

    – Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí và to tròn tự nhiên
    – Khắc phục được tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mắt không rõ nếp mí,…
    – Không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách
    – Không ảnh hưởng đến thị lực và cấu trúc của đôi mắt
    – Không đau, không chảy máu và không để lại sẹo
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng (20-30 phút)
    – Thời gian hồi phục nhanh và hiệu quả lâu dài
    – Không cần thời gian nghỉ dưỡng, sau khi bấm mí khách hàng có thể về luôn trong ngày và tiếp tục với công việc của mình.

    Địa chỉ nào bấm mí mắt to uy tín và chất lượng?

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Với hơn 15 năm phát triển, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí mắt to mang đến niềm vui cho khách hàng.
    Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề chuyên sâu và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao, bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.
    Sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng nhờ kỹ thuật bấm mí mắt to 3
    Nếu bạn thắc mắc về phương pháp bấm mí mắt to hay các dịch vụ làm đẹp khác, hãy gọi tới số Hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn và hỗ trợ.

    Fashion

    Beauty

    Travel