• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn?

    Do thời gian và tuổi tác làm cho mí mắt dưới của tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ. Được bạn bè giới thiệu và tham khảo trên các trang web về phương pháp phẫu thuật lấy mí mắt dưới có thể khắc phục được tình trạng trên. Nhưng tôi còn băn khoăn không biết nên lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn và hiệu quả? Mong sớm nhận được phản hồi của chuyên gia tư vấn (Nguyễn Hiền – Nha Trang)
    Giải đáp:
    Chào chị Nguyễn Hiền!
    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của chị được giải đáp như sau:
    Khi bước qua độ tuổi tứ tuần, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Đặc điểm nhận dạng là vùng da ở dưới mí mắt trở nên nhăn nheo, xuất hiện nhiều vết chân chim và lượng mỡ dư thừa xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến cho chị em trở nên mệt mỏi, khuôn mặt xuống sắc và thiếu sức sống.
    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? 1
    Nhiều người đã tìm đến thủ thuật trang điểm hoặc các phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ dưa leo, chườm đá, sử dụng túi trà,… nhằm “giải cứu” khuyết điểm trên. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ là tạm thời, rất tốn thời gian và công sức của chị em.
    Nhằm đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất, các chuyên gia đã khắc phục được những nhược điểm trên bằng cách áp dụng thành công phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt dưới.

    Tìm hiểu về phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới

    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? 2
    Lấy mỡ mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng. Với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, các bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mép mi dưới. Sau đó khéo léo loại bỏ lượng mỡ thừa bằng dụng cụ chuyên dụng giúp xóa tan bọng mắt một cách nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc và các chức năng của mắt mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung và xinh đẹp.

    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn?

    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? 3
    Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, đây cũng là một khó khăn cho chị em phụ nữ khi muốn tận hưởng các dịch vụ làm đẹp. Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn là thắc mắc của nhiều chị em khi có mong muốn làm đẹp cho đôi mắt của mình.
    Áp dụng công nghệ lấy mí mắt chuẩn Hàn Quốc cùng với bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hàng đầu. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ “vàng” để bạn tin tưởng lựa chọn.

    Ưu điểm lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim

    –  An toàn và hiệu quả:
    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt nhiều năm kinh nghiệm và áp dụng quy trình phẫu thuật chuẩn Hàn Quốc giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.
    – Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng:
    Đây là một dạng tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng không gây tổn thương và không gây đau. Sau khi phẫu thuật, bạn có thể về nhà luôn trong ngày mà không cần ở lại bệnh viện để nghỉ dưỡng.
    – Không để lại sẹo về sau: Đường mổ nhỏ nằm bên trong mi mắt dưới nên không để lại sẹo và không sưng tấy sau khi thực hiện.
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và hài lòng nhất khi đến đây.
    Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? 4
    Hi vọng với những chia sẻ ở trên đã phần nào giải đáp cho câu hỏi: Lấy mỡ mí mắt dưới ở đâu an toàn? Nếu bạn có mong muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này thì hãy đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên khoa đầu ngành thăm khám và tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel