• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

    Cắt góc mắt giá bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ! Em tên là Hạnh, mắt của em hẹp và nhỏ ti hí làm cho khuôn mặt trở nên kém xinh. Được biết phương pháp cắt góc mắt đem lại đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng và chiều dài. Nhưng em thắc mắc là cắt góc mắt giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
    Bác sĩ Kim trả lời:
    Chào Hạnh! Bệnh viện Kim rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi: “Cắt góc mắt giá bao nhiêu?” cũng là thắc mắc của nhiều người khi đứng trước ca phẫu thuật mở rộng góc mắt. Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến thắc mắc của bạn như sau:
    Cắt góc mắt giá bao nhiêu tiền?1

    Tìm hiểu về phương pháp cắt góc mắt

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp và to tròn long lanh luôn đem lại nhiều thiện cảm cho người đối diện. Do đó nhiều người đã tìm đến các phương pháp cắt góc mắt nhằm cải thiện nhược điểm mắt nhỏ, góc mắt hẹp.
    Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp mở rộng góc mắt, đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng và chiều dài nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

    Ưu điểm cắt góc mắt

    Thực hiện rất nhanh chóng, đơn giản, nhẹ nhàng giúp bạn không cảm thấy đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo.
    Cắt góc mắt giá bao nhiêu tiền? 2

    Cắt góc mắt giá bao nhiêu?

    Bạn Hạnh thân mến! Chi phí cho phẫu thuật cắt góc mắt tùy vào bạn có nhu cầu phẫu thuật cắt góc mắt ngoài hay cắt góc mắt trong, điều kiện trang thiết bị và đội ngũ cán bộ y tế, có bảo hiểm hay không. Vậy nên, khi có ý định cắt góc mắt, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện Kim để được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt và tư vấn rõ hơn.

    Quy trình thực hiện

    – Thăm khám và tư vấn:
    Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng góc mắt đồng thời giải thích, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
    Cắt góc mắt giá bao nhiêu tiền? 3
    – Xác định tỉ lệ mở góc mắt:
    Bác sĩ sẽ xác định vị trí phẫu thuật, tỉ lệ phù hợp giữa đôi mắt với khuôn mặt.
    – Tiến hành sát trùng và gây tê tại chỗ:
    Bác sĩ tiến hành sát trùng và gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, sát trùng giúp việc phẫu thuật diễn ra an toàn hơn, tránh nhiễm trùng.
    Cắt góc mắt giá bao nhiêu tiền? 4
    – Phẫu thuật cắt góc mắt: Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ tại góc mắt, cắt bỏ da thừa, tạo hình lại góc mắt và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
    – Bác sĩ dặn dò và hướng dẫn khách hàng các cách chăm sóc sau phẫu thuật.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel