• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

    Cắt mắt nội soi có đau không?

    Hỏi: Chào bác sĩ! Em tên là Hòe, mắt em một mí và có hiện tượng da chùng ở mí mắt trên làm cho khuôn mặt em kém duyên. Được biết phẫu thuật cắt mắt nội soi có thể giúp em cải thiện được tình trạng trên. Nhưng em thắc mắc là “Cắt mắt nội soi có đau không?”Mong bác sĩ giải đáp sớm cho em. (Hải Hà – Hồ Chí Minh)
    Bác sĩ Kim trả lời:
    Chào bạn Hải Hà! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình tới bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Cắt mắt nội soi có đau không?” của bạn, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:
    Phương pháp cắt mí mắt nội soi giúp bạn xóa bỏ các nếp nhăn, da chùng, da thừa trên mí mắt mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung. Cắt mí mắt nội soi Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ.
    Cắt mắt nội soi có đau không? 1

    Cắt mí mắt nội soi là gì?

    Phẫu thuật cắt mí mắt nội soi được thực hiện bằng cách đặt túi mắt, thông qua thiết bị nội soi tân tiến. Đặc biệt, túi mắt nhám có khả năng thấm hút các dịch tiết ra từ bầu mắt, từ đó giảm tỉ lệ biến chứng co thắt bao xơ.
    Phương pháp này có ưu điểm nổi trội là cấu trúc vùng bầu mắt bên trong của bạn sẽ được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Vì vậy, bác sĩ có thể thực hiện chính xác đến từng thao tác nhỏ, giảm xâm lấn đến mức thấp nhất và thời gian sau khi phẫu thuật được rút ngắn lại.
    Kết quả cắt mí mắt nội soi đẹp hơn với phần mắt hướng ra phía trước thay vì bè rộng sang 2 bên như các dòng túi cũ.

    Cắt mí mắt nội soi áp dụng với những trường hợp

    – Mắt một mí hoặc mí lót, mí nhăn.
    – Mí mắt trên có nhiều da thừa, bọng mỡ.
    Cắt mắt nội soi có đau không? 2

    Cắt mí mắt nội soi có đau không?

    Bạn Hòe thân mến! Cắt mắt nội soi được tiến hành khi bạn đã được gây tê nên trong quá trình thực hiện cắt mí mắt nội soi, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau. Phương pháp này kéo dài khoảng 40 phút, phẫu thuật nhẹ nhàng và an toàn, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh.

    Quy trình cắt mí mắt nội soi

    – Thăm khám và tư vấn
    Cắt mắt nội soi có đau không? 3
    – Đo vẽ và xác định lượng mỡ cần lấy dưới mí mắt.
    – Vệ sinh vùng da quanh phần mí mắt để đảm bảo an toàn và tránh nhiễm trùng.
    – Gây tê tại chỗ cho vùng mí mắt trên giúp cho khách hàng không cảm thấy đau rát, và thoải mái khi tiến hành phẫu thuật.
    Cắt mắt nội soi có đau không? 4
    – Phẫu thuật cắt mắt nội soi: Bằng phương pháp hiện đại bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, mỡ mí thừa một cách an toàn, không đau, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh.
    – Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
    – Bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau khi phẫu thuật. Khách hàng có thể về ngay trong ngày và tiếp tục công việc của mình.
    Thẩm Mỹ Kim Hospital nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả và chăm sóc sau điều trị tận tình. Với trên 15 năm kinh nghiệm, bệnh viện đã trở thành người đồng hành thân thiện với phụ nữ Việt Nam.

    Fashion

    Beauty

    Travel