• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu?

    Chào bác sĩ! Em tên là Thu Hà, được biết bệnh viện mình rất uy tín và chất lượng. Sắp tới em có ý định đến đây xăm mí mắt để đỡ tốn thời gian trang điểm hàng ngày. Nhưng em đang thắc mắc là: “xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu?” Mong bác sĩ giải đáp giùm em.
    Cảm ơn bạn Thu Hà đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital. Về câu hỏi: “xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Phun xăm mí mắt thẩm mỹ là gì?

    Phun xăm mí mắt thẩm mỹ là hình thức trang điểm vĩnh viễn mí mắt, vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ viền bằng chì thủ công. Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ này mang lại những đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo và đẹp tự nhiên khiến chị em rất yêu thích.
    Xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu? 1

    Ưu điểm của phun xăm mí mắt

    – Phun xăm mí mắt vượt trội hơn hẳn so với các cách kẻ, vẽ mí mắt truyền thống.
    – Phun xăm mí mắt giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi trang điểm.
    – Sau khi phun xăm mí mắt bạn sẽ không sợ nước mưa hay mồ hôi làm trôi màu mắt.
    Xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu? 2

    Phun xăm mí mắt được bao lâu?

    Thông thường, dịch vụ phun xăm mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital duy trì tối thiểu từ 3-5 năm. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn là bạn hãy trực tiếp đến bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất.
    Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, bệnh viện Kim luôn là địa chỉ tin cậy của các tín đồ thẩm mỹ.

    Phun xăm mí mắt tại Kim Hospital có gì khác biệt?

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất.
    Xăm mí mắt thẩm mỹ được bao lâu? 3
    Độ an toàn cao
    Loại mực được sử dụng trong kỹ thuật xăm mí mắt công nghệ Hàn hoàn toàn không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ tới da.
    Viền mí đẹp tự nhiên
    Với đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ tại đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu viền mí đẹp tự nhiên, cặp mí mắt sắc nét và tinh tế.
    Hiệu quả lâu dài
    Mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này rất an toàn với sức khỏe người dùng và có độ bền cao. Các dụng cụ khi phun xăm thẩm mỹ đều được khử trùng sạch sẽ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
    Không đau đớn
    Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ gây tê tại chỗ. Vì vậy không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Kết thúc quá trình xăm mí mắt bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Fashion

    Beauty

    Travel