• Breacking news

    Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

    Ngọc Anh đã nhấn mí ở đâu an toàn hiệu quả?

    Nhiều khách hàng tò mò không biết nhấn mí ở đâu an toàn và chất lượng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy nghe những chia sẻ của bạn Ngọc Anh nhé.

    Băn khoăn không biết nhấn mí ở đâu an toàn?

    Tôi sở hữu đôi mắt ti hí nên gương mặt không được cân đối cho lắm khiến bản thân rất tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà cuộc sống của tôi khá khép kín, ít tham gia các hoạt động vui chơi với bạn bè.
    Ngọc Anh đã nhấn mí ở đâu an toàn hiệu quả? (1)
    Khách hàng băn khoăn khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn
    Nhận thấy con gái đã 23 tuổi nhưng ở nhà suốt cả ngày, gia đình tôi khuyên nên đi nhấn mí để cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của bản thân. Sau khi cân nhắc kỹ càng tôi dành thời gian để tìm hiểu về công nghệ này và địa chỉ thực hiện uy tín.
    Lướt Internet tôi rất đau đầu khi thấy hàng loạt kết quả về đơn vị làm đẹp, vô tình được cô bạn giới thiệu bệnh viện thẩm mỹ Kim rất an toàn đảm bảo. Tôi quyết định đến tư vấn theo sự chỉ dẫn của người bạn.
    Có thể nói rằng, chất lượng dịch vụ ở đây rất đảm bảo từ nhân viên đến đội ngũ bác sĩ. Họ rất tận tâm, chuyên nghiệp, tư vấn cho tôi rất kỹ càng.

    Quá trình thực hiện nhấn mí mắt

    Sau khi tư vấn bác sĩ hẹn tôi ngày đến để nhấn mí mắt. Lúc đầu tôi nghĩ thủ thuật này thực hiện lâu lắm nhưng không nó chỉ kéo dài 15 đến 20 phút và không hề đau đớn.
    Ngọc Anh đã nhấn mí ở đâu an toàn hiệu quả? (2)
    Đôi mắt đẹp, cân đối gương mặt sau khi thực hiện nhấn mí
    Bác sĩ sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt vì vậy khi mắt mở tôi đã thấy sự thay đổi trên đôi mắt của mình. Nhấn mí và cắt mí mắt có sưng không? Tùy theo cơ địa mỗi người mà sưng ít hay nhiều. Riêng bản thân tôi tình trạng này chỉ sưng nhẹ, sau khi chườm đá thì nó giảm đáng kể.
    Để đôi mắt kéo dài tính thẩm mỹ sau này bạn nên áp dụng những lưu ý chăm sóc hậu phẫu như có chế độ sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lí, bảo vệ đôi mắt cẩn thận, tránh xa các chất kích thích, bia rượu và uống thuốc, tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Thay đổi cuộc đời sau khi nhấn mí mắt

    Sau 2 tháng áp dụng công nghệ nhấn mí đôi mắt của tôi đã tự nhiên hơn rất nhiều, đôi mắt thay đổi khiến gương mặt tôi thanh thoát, hài hòa hơn. Tôi trở nên năng động, tự tin khi giao tiếp và thật may mắn bây giờ tôi đã tìm được một công việc đúng chuyên ngành đang học. Gia đình rất phấn khởi vì tôi không còn ủ rũ mỗi ngày nữa.
    Ngọc Anh đã nhấn mí ở đâu an toàn hiệu quả? (3)
    Nhấn mí mắt có nhiều ưu điểm vượt trội
    Tôi tin rằng đôi mắt thay đổi khiến số phận tôi như bước sang một trang mới. Mọi sự may mắn đều ồ ạt tới khiến bản thân rất vui mừng và sung sướng. Tôi có thêm nhiều các mối quan hệ, tình bạn trở nên gắn bó, công việc trôi chảy hơn. Nhấn mí giá bao nhiêu tùy thuộc vào cơ sở làm đẹp bạn chọn.
    Tôi hi vọng với những chia sẻ nhấn mí ở đâu an toàn trên đây có thể giúp cho các bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Hãy nhanh chân đi cải thiện đôi mắt để gương mặt thanh thoát, tràn đầy sức sống như tôi nhé.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel