• Breacking news

    Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

    Bạn đã biết trước và sau khi nhấn mí kiêng ăn gì chưa?

    Chào bác sĩ, em sẽ thẩm mỹ đôi mắt vào 2 tuần nữa nhưng vẫn chưa biết trước và sau nhấn mí kiêng ăn gì? Mong bác sĩ tư vấn và cám ơn rất nhiều. (Hà Vy – Thái Bình)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc trước và sau nhấn mí kiêng ăn gì của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
    Nhấn mí mắt là cuộc tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện áp dụng cho người có độ tuổi từ 16 đến 30, mắt chưa bị lão hóa, có ít da thừa và túi mỡ quanh vùng mắt.

    Trước khi nhấn mí kiêng ăn gì?

    Nhấn mí mắt là cuộc thẩm mỹ không bóc tách hay dao kéo. Bác sĩ chỉ tác động vào cơ nâng mi và da mí mắt chứ không xâm lấn vào bên trong nên chế độ kiêng cử cũng không quá phức tạp.
    Bạn đã biết trước và sau khi nhấn mí kiêng ăn gì chưa? (1)
    Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lí trước khi nhấn mí
    – Trong vòng 3 ngày trước khi nhấn mí mắt bạn không nên sử dụng các chất kích thích, thức uống chứa cồn như bia, rượu… bởi nó có thể làm giảm sức đề kháng của cơ thể.
    – Tránh dùng aspirin, một số loại thảo dược và vitamin E trong khoảng 1 tuần trước khi nhấn mí mắt.

    Sau khi nhấn mí kiêng ăn gì?

    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ trên mí mắt và được khâu lại khá cẩn thận, không để lại sẹo cho khách hàng. Tuy nhiên để ca phẫu thuật có tính hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và cao nhất mỗi người nên áp dụng những lưu ý sau đây:
    – Tích cực chườm đá để vết thương giảm dần tình trạng sưng bầm. Cùng với đó khách hàng không nên sử dụng các thiết bị điện tử, di động hay đọc sách tránh đôi mắt điều tiết quá nhiều.
    Bạn đã biết trước và sau khi nhấn mí kiêng ăn gì chưa? (2)
    Không ăn rau muống sau khi nhấn mí bởi có thể gây sẹo lồi
    – Kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo lồi, mưng mủ và ngứa vùng mắt như rau muống, các loại hải sản, đồ nếp, thịt bò…
    – Tránh dùng các thức uống như rau má, nước dừa bởi vì có thể gây chảy máu vết thương kéo dài thời gian hồi phục.
    – Không ăn đồ quá cay hoặc quá nóng gây hại cho vùng mắt.
    – Không sử dụng các chất kích thích, bia, rượu, café… đến khi mắt hồi phục bởi vì những loại này có thể gây nhiễm trùng vùng mắt.

    Thời gian hết sưng bầm vùng mắt là bao lâu?

    Nhấn và cắt mí mắt mấy ngày hết sưng phụ thuộc khá nhiều vào cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Quá trình kiêng cử cần được thực hiện nghiêm túc và kỹ càng.
    Bạn đã biết trước và sau khi nhấn mí kiêng ăn gì chưa? (3)
    Hải sản là thực phẩm bạn cần tránh xa
    Đối với những thực phẩm như hải sản, đồ nếp, bia, rượu… bạn nên kiêng 1 đến 2 tuần sau khi vết thương hồi phục. Riêng rau muống và thịt bò bạn nên kiêng từ 1 đến 3 tháng để vết thương hoàn toàn bình phục.
    Kim Hospital là đơn vị thẩm mỹ an toàn được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Tất cả bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp đem đến sự an tâm và tin tưởng cho mọi người. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, nhân viên tận tình là điều được khách hàng đánh giá cao.
    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu? Mỗi đơn vị thẩm mỹ sẽ có một bảng chí phí khác nhau.
    Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề trước và sau nhấn mí kiêng ăn gì để rút ngắn thời gian hồi phục. Chúc quý khách hàng sớm sở hữu đôi mắt tự nhiên và tràn đầy sức sống.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel