• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM?

    Cùng với nhu cầu làm đẹp của mọi người là sự phát triển của các trung tâm thẩm mỹ. Điều này tạo điều kiện để chị em phụ nữ làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là đôi mắt của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một trung tâm thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM cũng tạo ra không ít thách thức cho chị em.
    Đôi mắt là nơi thể hiện những thông điệp của cuộc sống, là điểm nhấn thu hút trên gương mặt. Chính vì thế, sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh “như suối nước mùa thu” là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được trời phú cho một đôi mắt to tròn long lanh. Nhiều người không may mắn khi gặp phải những khuyết điểm trên đôi mắt, họ thường “nhờ cậy” đến sự can thiệp của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
     Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM?1

    Thẩm mỹ mắt là gì?

    Thẩm mỹ mắt không chỉ phù hợp với những khách hàng muốn khắc phục các khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt một mí, mắt xếch, mắt bị sụp mí, mí lót, mắt nhiều bọng mỡ, da thừa, mắt to nhỏ không đều,… mà còn thích hợp với những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt mang tính thẩm mỹ cao hơn.
    Tùy vào tình trạng mắt và mong muốn của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp.

    Các phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng hiện nay

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp của giới trẻ trong những năm gần đây. Bấm mí là phương pháp tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Do đó không đau, không chảy máu và không để lại sẹo. Phương pháp này thích hợp với những khách trên 18 tuổi, khi vùng mí mắt chưa có dấu hiệu của sự lão hóa.
    Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM? 2

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí Hàn Quốc giúp khắc phục tình trạng da chùng và mỡ thừa ngự trị ở mí mắt. Đồng thời chỉnh hình lại nếp mí cân đối và hài hòa với gương mặt. Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên với ánh nhìn linh hoạt. Cắt mí mắt áp dụng hiệu quả đối với khách hàng đã ngoài 30.

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày thích hợp với những người có chân mày chảy xệ, đuôi mắt có nhiều vết chân chim làm cho khuôn mặt trông mệt mỏi và già nua.  Sau khi nâng chân mày, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cao vút, thanh tú và trẻ trung. Cũng như cắt mí mắt, nâng chân mày phù hợp với khách hàng đã bước sang độ tuổi 30.
    Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM? 3

    Mở rộng góc mắt

    Phương pháp này phù hợp với những ai sở hữu đôi mắt xếch, góc mắt hẹp, hai mắt to nhỏ không đều, khoảng cách hai mắt cách xa nhau,… Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ mở rộng góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài, nếu cần thiết sẽ tiến hành đồng thời cả 2 kỹ thuật trên. Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM?

    Để trả lời thắc mắc: “Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM?” xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ lý tưởng – đó là thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital – Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Kim Hospital một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp ở các nước có nền công nghệ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Úc,… hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.
    Trung tâm nào thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp.HCM? 4
    Những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã phần nào giúp các bạn bỏ túi được trung tâm thẩm mỹ mắt an toàn uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ mắt đạt chuẩn công nghệ đến từ Hàn Quốc, hãy đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được hỗ trợ tận tình.

    Fashion

    Beauty

    Travel