• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ

    Được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao và được hàng ngàn khách hàng ưu tiên lựa chọn, Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Các phương pháp thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp hình thành nên nếp mí mới to tròn, tự nhiên. Phương pháp này áp dụng cho đối tượng từ 18 – 30 tuổi, khi mí mắt chưa có sự xuất hiện da chùng và mỡ thừa.
    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ 1

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một ca tiểu phẫu nhỏ được thực hiện từ 30 – 45 phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các bọng mỡ và da thừa trên mí mắt. Đồng thời chỉnh hình lại nếp mí mới rõ ràng và hài hòa với tổng thể gương mặt.

    Mở rộng góc mắt

    Mở rộng góc mắt có thể tiến hành ở góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài, đôi khi cần thiết phải tiến hành chỉnh hình ở cả trong và ngoài tùy thuộc vào phân độ lớp rẻ quạt của từng đối tượng. Từ các điểm đã được đo vẽ trước đó, các bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ da thừa và chỉnh hình khóe mắt chính xác tới từng milimet. Vì vậy, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn với ánh nhìn linh hoạt.
    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ 2

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, bao gồm các kỹ thuật như: bấm mí, cắt mí, mở rộng góc mắt. Đây là phương pháp phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn sâu, khéo léo và thận trọng cùng con mắt tinh tường trong từng khâu thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí mắt, mở rộng hay thu hẹp góc mắt sao cho phù hợp và cân đối với gương mặt. Đồng thời chỉnh hình lại nếp mí to tròn tự nhiên và có chiều sâu.

    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ

    Bệnh viện thẩm mỹ mắt Kim Hospital là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ 3
    Ưu điểm vượt trội của bệnh viện thẩm mỹ Kim
    – Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital luôn tuân thủ sự nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Mang đến độ an toàn và thẩm mỹ cao trong từng ca phẫu thuật.
    – Các phương pháp thẩm mỹ được thực hiện theo công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc
    – Đội ngũ bác sĩ nắm rõ các kiến thức về cấu trúc sâu của đôi mắt.
    – Hệ thống thiết bị dùng trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt được trang bị đầy đủ và hiện đại.
    – Ê kíp mổ thành thạo, thận trọng và phối hợp rất ăn ý. Bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm trong từng ca phẫu thuật.
    – Đội ngũ chăm sóc viên tận tình, thân thiện và chu đáo.
    – Không gian mát mẻ, thoáng đãng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.
    Bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ thẩm mỹ 4
    Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ mắt đi đầu về công nghệ Hàn Quốc. Chúng tôi luôn bắt kịp các xu hướng làm đẹp thời thượng mang đến niềm vui cho hàng ngàn khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel