• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt?

    Em được biết phương pháp nhấn mí Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp “hot” nhất trong những năm gần đây và được giới trẻ nồng nhiệt đón nhận. Nhưng em còn thắc mắc không biết điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt như vây? Mong được bác sĩ giải đáp (Hoài Anh – 20 tuổi).
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim giải đáp:
    Chào bạn Hoài Anh!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt?” chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:
    Một đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng không những làm tôn lên vẻ đẹp của gương mặt mà còn khiến bao trái tim tương tư, loạn nhịp. Cũng chính vì thế, mà mắt 2 mí to tròn đã trở thành tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp và hợp mốt trong giới showbiz. Điều này đã làm nên một trào lưu mới trong thế giới tuổi teen hiện nay, nhất là những cô nàng 1 mí, mí lót, mí ẩn,… bởi ai cũng muốn có được đôi mắt xinh đẹp như thần tượng của mình.
    Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt? 1

    Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt?

    Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt 2 mí khá phức tạp: gây đau, sưng tấy và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt có lẽ chỉ dành cho những ai đủ dũng cảm và quyết tâm thay đổi.
    Hiện nay, với sự tiến bộ vượt bậc của y khoa, phẫu thuật thẩm mỹ mắt đã trở nên đơn giản, an toàn và dễ thực hiện hơn rất nhiều, bởi sự ra đời của kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc.
    Nhấn mí mắt thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn như sao Hàn mà không cần phẫu thuật, không cần sự can thiệp của dao kéo nên không gây đau đớn, không để lại sẹo và duy trì được lâu dài. Đặc biệt là sau khi nhấn mí, bạn có thể đi chơi, dự tiệc và làm việc bình thường mà không cần nghĩ dưỡng.
    Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt? 2

    Địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí mắt đẹp

    Tại Việt Nam, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ đi đầu về áp dụng thành công công nghệ nhấn mí mắt đẹp đạt chuẩn Hàn Quốc.
    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và đã từng học tập tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển. Do đó, các bác sĩ tại đây luôn bắt kịp những xu hướng làm đẹp thời thượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
    Bên cạnh đó, bệnh viện Kim không ngừng cải tiến các hệ thống thiết bị hiện đại, góp phần thành công vào các ca phẫu thuật.
    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí mắt đã tạo nên niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng và luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.
    Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt? 3
    Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chính là lý do mà nhấn mí mắt thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp thời thượng và tạo nên “cơn sốt” giới trẻ trong những năm gần đây.
    Hi vọng rằng với những thông tin trên, chắc hẳn bạn Hoài Anh đã hiểu hơn về câu hỏi: “Điều gì làm nhấn mí mắt thẩm mỹ trở thành cơn sốt?”. Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, hãy đến trực tiếp địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu – Đa Kao – Q1,. TP. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này.

    Fashion

    Beauty

    Travel