• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Bấm mí mắt bồ câu cứu cánh cho những cô nàng mắt một mí

    Ngày này, công nghệ thẩm mỹ phát triển đã tạo ra dịch vụ bấm mí mắt bồ câu – giải pháp cứu cánh cho các cô nàng mắt một mí, mí lót, mí ẩn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

    Mắt bồ câu là đôi mắt như thế nào?

    Mắt bồ câu, sống mũi dọc dừa… xưa nay vốn được xem là tiêu chuẩn trong việc đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ. Vậy mắt bồ câu là đôi mắt như thế nào?
    Mắt bồ câu trước hết phải là đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng và lông mi cong tạo cảm giác đôi mắt long lanh và thu hút. Ngoài ra, mắt bồ câu thường có mí trên rõ, mí dưới mờ, nhãn cầu tròn và nhỏ tiếp xúc vừa vặn với hai bờ mắt, lòng trắng màu vàng nhạt…
    Bấm mí mắt bồ câu cứu cánh cho những cô nàng mắt một mí 1
    Độ dài của mắt cân xứng với các bộ phận khác trên gương mặt, ngang bằng với khoảng cách giữa hai chân mày và hai bên cánh mũi. Chiều dài của mắt cũng phải tạo nên độ cân xứng tương đối với độ to tròn của lòng đen và độ mở của đôi mắt. Đuôi mắt bồ câu thường hay cong lên trên, điều này thể hiện sự vui vẻ và lạc quan.
    Chính vì thế, mắt bồ câu được xem là chuẩn mực của một đôi mắt đẹp mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu.

    Bấm mí mắt bồ câu cứu cánh cho cô nàng mắt một mí

    Với công nghệ y khoa thẩm mỹ ngày càng phát triển, hiện nay giấc mơ sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh, xinh đẹp không còn là điều quá xa vời với các bạn trẻ, nhất là những cô nàng 1 mí.
    Bấm mí mắt bồ câu là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, được xuất xứ từ Hàn Quốc nên rất an toàn và hiệu quả lâu dài.
    Bấm mí mắt bồ câu cứu cánh cho những cô nàng mắt một mí 2
    Đây là phương pháp tạo mắt bồ câu tự nhiên như thật mà không cần phẫu thuật. Công nghệ bấm mí bồ câu hiện đang trở thành trào lưu làm đẹp của các bạn trẻ và chưa có dấu hiệu giảm xuống. Bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại như: không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, tạo mắt hai mí như mong đợi, không cần thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Quá trình bấm mí mắt bồ câu

    Quá trình thực hiện bấm mí mắt bồ câu được diễn ra theo đúng trình tự như sau:
    – Thăm khám và tư vấn nhằm biết được tình trạng sức khỏe của khách hàng có thể thực hiện được không.
    – Đo vẽ nếp mí mới cần tạo.
    – Sát trùng và gây tê tại chỗ để quá trình tạo mắt bồ câu diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ.
    – Tiến hành bấm mí mắt bồ câu theo nhu cầu của khách hàng, thời gian thực hiện chỉ 20 – 30 phút, bạn sẽ sớm có được đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, long lanh và vô cùng lôi cuốn.
    – Dặn dò và hướng dẫn các bạn cách chăm sóc mắt tại nhà hiệu quả.
    Bấm mí mắt bồ câu cứu cánh cho những cô nàng mắt một mí 3
    Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã phần nào giúp các bạn bỏ túi được những kiến thức hữu ích. Để sớm “tạm biệt” đôi mắt một mí kém xinh và “chào đón” đôi mắt bồ câu to tròn, lôi cuốn. Các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để sớm hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho bản thân.

    Fashion

    Beauty

    Travel