• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Mở rộng góc mắt ở đâu an toàn?

    Chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã có đôi mắt một mí kém xinh, em luôn ao ước có đôi mắt to tròn long lanh như búp bê. Hiện nay em muốn đi thẩm mỹ mắt to để mắt trông đẹp hơn nhưng còn băn khoăn thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Bạn Diễm Lệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “Kim Hospital mở góc mắt có an toàn không?”, bác sĩ bệnh viện chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Kim Hospital mở góc mắt có an toàn không?
    Kim Hospital mở góc mắt có an toàn không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục được các tình trạng của mắt như: góc mắt bị bé, mắt xếch, góc mắt hẹp… và giúp cho đôi mắt trở nên to tròn, đáng yêu cả về bề ngang và chiều dài của mắt. Mở góc mắt mang lại những hiệu quả cao giúp bạn cảm thấy yên tâm và an toàn khi tiến hành thẩm mỹ.

    Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt có để lại sẹo không, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Độ an toàn cao
    Cắt góc mắt rộng là một ca tiểu phẫu thuật được các chuyên gia đánh giá cao, xuất xứ từ Hàn Quốc là quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển nên vấn đề an toàn là điều không đáng lo ngại. Bên cạnh đó, mở góc mắt được tiến hành theo mô hình chuẩn, khoa học nên tính an toàn rất cao.

    Hiệu quả cao
    Sau khi phẫu thuật xong các vấn đề mắt như mắt ngắn, nhỏ, đuôi mắt xệ hoặc xếch, góc mắt hẹp… sẽ được khắc phục. Bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, hai mí với góc mắt được mở rộng.

    Không để lại sẹo
    Vết mổ trong phẫu thuật rất bé và ngay gần sát bờ mi và được khâu bằng chỉ thẩm mỹ với đường khâu mảnh, nhỏ và khéo léo do vậy khó để lại sẹo.

    Không mất thời gian nghỉ ngơi
    Sau phẫu thuật bạn không phải mất thời gian nghỉ ngơi mà có thể về nhà sinh hoạt như bình thường, không cần lưu trú tại bệnh viện. Đồng thời, bạn nên thực hiện đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ để kết quả đạt được hiệu quả cao mang tính thẩm mỹ tối ưu.

    Quy trình mở góc mắt tại bệnh viện Kim
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt và góc mắt của bạn. Đây là bước quan trọng của bất kỳ một quá trình thẩm mỹ mắt nào. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị mở rộng góc mắt ngoài hay trong cho từng đối tượng khách hàng.

    Bước 2: Đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật sao cho chuẩn xác vì dễ ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ sau này.


    Bác sĩ đo vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Giúp cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái, bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng phẫu thuật của khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, các bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại rạch một đường rạch nhỏ từ trên khóe mắt, thực hiện kỹ thuật cắt bỏ da chùng và mỡ thừa chắn ngang khóe mắt. Đồng thời, bạn được các bác sĩ điều chỉnh tuyến lệ rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với đường may mảnh, nhỏ và khéo léo khó để lại sẹo.

    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

    Bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà sao cho vết thương nhanh chóng hồi phục đạt được hiệu quả cao mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Ngoài ra, tại bệnh viện Kim còn có dịch vụ cắt mí mắt giúp làm mắt hai mí cho khách hàng.

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “Kim Hospital mở góc mắt có an toàn không?”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ để được tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel