• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Lấy mỡ mí mắt trên có sẹo không?

    Quy trình đơn giản, thực hiện nhanh chóng vậy sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên có để lại sẹo không? Tại Kim Hospital phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí trên được thực hiện theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. 

    Lấy mỡ mí mắt trên là gì?

    Lấy mỡ mí mắt trên là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc. Cắt mí mắt có để lại di chưng gì không? Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa và da thừa mí mà còn tạo cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ. Bằng thủ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ sát mí mắt sau đó khéo léo bóc tách và cắt bỏ bọng mỡ.
    Lấy mỡ mí mắt trên giải pháp cho đôi mắt trẻ đẹp

    Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí trên

    Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được chuyển giao công nghệ lấy mỡ mí mắt trên và đã ứng dụng thành công. Phẫu thuật lấy mỡ mí trên là một cuộc tiểu phẫu đơn giản được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn Quốc tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước cơ bản.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Đến với Kim Hospital bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mỡ thừa ở mí mắt trên. Dựa trên những kết quả thu được các bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp với mỗi trường hợp khách hàng.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây mê

    Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, toàn bộ cuộc phẫu thuật được tiến hành trong phòng vô trùng, đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng xung quanh mắt rồi gây tê cục bộ vùng mí mắt.

    Bước 3: Xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ

    Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, khoanh vùng mỡ thừa mí mắt trên cần loại bỏ sao cho phù hợp.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí mắt

    Các bác sĩ khéo léo tạo một đường nhỏ sát mí mắt, bằng những dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, cắt bỏ phần bọng mỡ ở mí trên một cách an toàn.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Vết thương được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Sau đó, bạn có thể về nhà mà không cần phải nằm viện, nghỉ dưỡng nhiều.
    Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên tại Kim Hospital

    Lấy mỡ mí mắt trên có để lại sẹo không?

    Thủ thuật khá đơn giản, các bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ ngay sát nếp mí sau đó bóc tách và loại bỏ mỡ thừa mà không gây chảy máu. Bằng sự khéo léo của mình các bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ nên không để lại sẹo, không có bất cứ dấu hiệu nào của thẩm mỹ.
    Phương pháp này có những điểm ưu việt sau sau:
    – Kỹ thuật đơn giản, an toàn.
    – Chỉ một lần là loại bỏ được bọng mỡ, ngăn chặn bọng mỡ quay trở lại.
    – Không đau, không để lại sẹo.
    – Nhanh chóng không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    Với những thông tin như trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc “lấy mỡ mí mắt trên có để lại sẹo không” của mình. Ngày nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ cũng đưa ra dịch vụ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc nhưng không đảm bảo quy trình, vì vậy để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn phải đến những bệnh viện có uy tín, chất lượng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại cũng là một yếu tố giúp cuộc phẫu thuật thành công.
    Bài viết trích nguồn tại thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel