• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to tròn đáng yêu

    Thẩm mỹ mắt to là một trong những phương pháp mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp khách hàng sở hữu được đôi mắt to tròn đáng yêu và khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả.
    Thẩm mỹ mắt to tròn
    Khuyết điểm mắt ti hí, mắt một mí làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Phương pháp thẩm mỹ mắt to ra đời được xem là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được khuyết điểm này.

    Thẩm mỹ mắt to ở Kim Hospital cho đôi mắt trẻ trung, tự nhiên hơn
    Thẩm mỹ mắt to được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không xấm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to 
    Thẩm mỹ mắt to được tiến hành thực hiện tuần tự theo 5 bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Hỗ trợ tư vấn, thăm khám
    Bác sĩ tiến hành kiểm tra cấu trúc mắt của bệnh nhân và đưa ra phương pháp phù hợp
    Bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng cấu trúc của mí mắt, sau đó tùy vào cấp độ mắt gặp phải sẽ sử dụng phương pháp phù hợp nhất.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ tiến hành vẽ lại nếp mí mới cần tạo, xác định các phần da chùng gây sụp mí.
    Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
    Bạn sẽ được sát khuẩn toàn mặt để tránh gây nhiễm trùng khi phẫu thuật, và tiêm thuốc gây tê vùng mắt để không còn cảm giác sự đau đớn nào.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
    Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt bằng cách rạch một đường siêu nhỏ dưới mí trên để rút ngắn lại cơ nâng mi. Sau đó loại bỏ các phần da chùng, mỡ thừa bằng phương pháp đốt điện mới nhất nhằm hạn chế các tổn thương, xâm lấn sang vùng khác. Sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, sẽ được bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc mắt an toàn tại nhà.
    Với những thông tin cung cấp trên chắc các bạn đã biết được ít nhiều về phương pháp thẩm mỹ mắt to. Nếu lựa chọn dịch vụ này để làm đẹp cho mắt bạn nên tìm đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel