• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Mở góc mắt ngoài to đẹp tự nhiên nên biết

    Đôi mắt một mí, nhỏ khiến phái đẹp kém thu hút. Nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật mở góc mắt ngoài an toàn để sở hữu một đôi mắt long lanh, quyến rũ để hút hồn người đối diện và tự tin hơn trong cuộc sống.

    Khi nào nên mở góc mắt ngoài?
    Hai bên mắt ngắn và hẹp nhưng lại quá gần nhau thì không thể nào phẫu thuật làm mắt to, tròn bằng mở góc mắt trong được. Với trường hợp này, phẫu thuật mở góc mắt ngoài là giải pháp tối ưu giúp bạn có được đôi mắt long lanh và cân đối. Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng giúp cải thiện một số vấn đề khác về hình dáng mắt như:

    – Đôi mắt nhỏ, hẹp, nhãn cầu lồi.

    – Hai mắt nhìn về hai phía.

    – Đuôi mắt xệ khiến khuôn mặt trông già nua và mệt mỏi.

    – Mắt bị xếch tạo cảm giác dữ tợn.

    – Khoảng cách giữa hai mắt gần nhau.

    Mở góc mắt ngoài to đẹp tự nhiên nên biết
    Đôi mắt đẹp có chiều sâu khiến khuôn mạt thêm tươi tắn và rạng rỡ

    Quy trình phẫu thuật mở góc mắt ngoài
    Phẫu thuật mở góc mắt ngoài là phương pháp đơn giản giúp tăng chiều dài của mắt thông qua phía đuôi mắt nhằm mang lại một đôi mắt to, tròn hơn.

    Tại bệnh viện Kim, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn có đươc “cửa sổ tâm hồn” như mong muốn.

    Bước 1: Tư vấn và kiểm tra
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ kiểm tra hình dáng đôi mắt, khuôn mặt. Sau đó, tư vấn về phương pháp phẫu thuật cụ thể, phù hợp với khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ, xác định vùng phẫu thuật
    Dựa trên đặc điểm, cấu trúc của đôi mắt, các bác sĩ tiến hành đo, vẽ và xác định vùng phẫu thuật để đưa góc mắt về tỷ lệ chuẩn nhất, cân đối, hài hòa.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để tránh nhiễm trùng, sau đó sẽ gây tê để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Theo các vị trí được xác định trước đó, các bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ tùy thuộc vào hình dáng mắt của mỗi người:

    – Với đôi mắt bị xếch: Đường mổ sẽ được kéo dài từ đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới nhằm tăng chiều dài cho mắt khiến mắt trông hiền lành hơn.

    – Với đôi mắt ủ rũ: Các bác sĩ sẽ rạch theo hướng lên trên nhằm giúp mắt linh hoạt hơn.

    – Với đôi mắt có đường viền vừa dài vừa hẹp: Bác sĩ thực hiện đường kéo sang ngang kết hợp với mở rộng đuôi mắt giúp mắt to, tròn, long lanh, quyến rũ.

    Bước 5: Khâu vết mổ
    Sau khi chỉnh hình vị trí mắt với khuôn mặt, bác sĩ sẽ cố định đường viền mắt vào màng xương, cắt bỏ lớp da thừa để mắt trông tự nhiên hơn. Cuối cùng bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để khâu vết mổ, đảm bảo không đau, không để lại sẹo.

    Hiệu quả thẩm mỹ sau khi mở góc mắt ngoài
    Kim Hospital với trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế, cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới với đôi mắt hai mí to, tròn và kết quả ngoài mong đợi như:

    – Đuôi mắt sẽ được cố định vào màng xương nên sẽ giảm thiểu được tình trạng kết dính sau phẫu thuật.

    – Các khuyết điểm về hình dáng mắt được cải thiên, mắt trở nên to, tròn, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    – Hiệu quả thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

    Bạn Hoàng Uyên, khách hàng đã thực hiện hiện mở góc mắt ngoài tại Kim Hospital chia sẻ: “Trước đây, mắt em nhỏ một mí và xếch. Sau khi tốt nghiệp Đại học, em quyết định xin bố mẹ để đi mở góc mắt ngoài ở bệnh viện Kim. Sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí hàn quốc, em thực hiện chăm sóc đúng như lời của bác sĩ và kết quả đạt được ngoài sự mong đợi. Bây giờ mắt em trở nên to, tròn, cân đối khiến em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.”

    Như vậy, có thể nói mở góc mắt ngoài giúp cải thiện một số khuyết điểm của mắt giúp “cửa sổ tâm hồn” thêm cuốn hút hơn. Điều quan trọng là bạn cần chọn đúng địa chỉ an toàn, chất lượng mới đem lại kết quả như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel