• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Làm mắt một mí to hơn nhờ nhấn mí Hàn Quốc

    Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên không còn là điều quá xa vời đối với chị em phụ nữ. Cùng với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, nhược điểm mắt một mí sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Hãy cùng tìm hiểu cách làm mắt một mí to hơn bằng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc.

    Cách làm mắt một mí to hơn với nhấn mí Hàn Quốc
    Nếu đôi mắt một mí đang khiến bạn thiếu tự tin trong những cuộc giao tiếp thì bạn nên tìm đến với nhấn mí Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là cách làm mắt một mí to hơn hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nhấn mí đang trở thành trào lưu “gây sốt” trong giới trẻ. Có thể bạn đã từng lo lắng rằng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây đau đớn và nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, với công nghệ nhấn mí Hàn Quốc, mọi lo lắng trên đều không cần thiết.

    Làm mắt một mí to hơn nhờ nhấn mí Hàn Quốc
    Nhấn mí là cách làm mắt một mí to hơn nhanh chóng và hiệu quả

    Đây là phương pháp được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nên tính an toàn và thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện nhấn mí, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí cuốn hút và đẹp tự nhiên.

    Vì sao nhấn mí Hàn Quốc lại được ưa chuộng?
    Sở dĩ nhấn mí Hàn Quốc được giới trẻ ưa thích và lựa chọn là bởi vì nó sở hữu rất nhiều điểm ưu việt:

    Không phẫu thuật, không xâm lấn
    Ưu điểm nổi bật của phương pháp này chính là không sử dụng đến dao kéo, không cắt rạch. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu luồn qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Nhấn mí không tác động lên các vùng lân cận, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến thị lực.

    Không đau, không để lại sẹo
    Chỉ thẩm mỹ tự tiêu được bác sĩ dùng để thực hiện những đường khâu khéo léo sao cho không để lại sẹo. Trước khi nhấn mí, bạn sẽ được bác sĩ gây tê để không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Đem lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
    Bác sĩ sẽ tạo cho bạn một nếp mí mới rõ ràng và hài hòa với gương mặt. Sau nhấn mí, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp long lanh như mong đợi.

    Tiến hành nhanh, phục hồi nhanh
    Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện tương đối nhanh. Chỉ sau 15 đến 30 phút, bạn sẽ có ngay cho mình một đôi mắt mới đầy cuốn hút. Sau khi nhấn mí, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng nhiều.

    Kết quả lâu dài
    Khác với các phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên như trang điểm, dùng keo kích mí,..chỉ mang lại kết quả tạm thời. Nhấn mí Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên một cách lâu dài.

    Các bước thực hiện nhấn mí Hàn Quốc
    • Thăm khám tình trạng mắt và kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

    • Dùng dụng cụ y khoa đo vẽ và đánh dấu vị trí hình thành nếp mí mới.

    • Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt.

    • Bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó, nếp mí mới được hình thành.

    • Chiếu đèn chống sưng bầm cho khách hàng để vết thương nhanh phục hồi.

    • Dặn dò khách hàng về chế độ chăm sóc mắt tại nhà.

    Tại bệnh viện Kim có áp dụng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và đã từng thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách làm mắt một mí to hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel