• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bật mí cách chữa mắt xếch cho nam nhanh nhất



    Phương pháp điều trị mắt xếch cho nam hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay bằng kỹ thuật mới tại bệnh viện Kim, giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt nam tính và quyến rũ. Cánh mày râu sở hữu đôi mắt xếch thường được nhận xét là người mạnh mẽ, có sức hút, thế nhưng lại không gặp được may mắn trong cuộc sống. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này nhé.

    Mắt xếch là mắt như thế nào?
    thông tin làm đẹp cần thiết cho bạn bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng
    Mắt xếch là đôi mắt có góc mắt hẹp, mắt nhỏ và đuôi mắt chếch lên phía trên, chiều dài của mắt có sự chênh lệch ở phần đầu góc mắt và đuôi mắt. Sở hữu một đôi mắt xếch khiến khuôn mặt bạn trở nên dữ dằn, hung tợn và khó gây được thiện cảm cho người đối diện. Điều này làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt và cần được khắc phục kịp thời.



    Đàn ông mắt xếch gia trưởng và độc đoán
    Quan niệm tử vi về mắt xếch

    Theo nhân tướng học, mắt xếch được đánh giá là không tốt. Người sở hữu đôi mắt này thường không thật thà, có tính cách gian xảo. Đàn ông mắt xếch là người giỏi giang, thích giao thiệp và có nhiều mối quan hệ. Trong gia đình họ thích chỉ huy, gia trưởng và độc đoán. Chính điều này khiến cho con đường công danh và hôn nhân của họ thường không suôn sẻ.

    Dù xét về khía cạnh thẩm mỹ hay tử vi, đôi mắt xếch vẫn không được mọi người đánh giá cao. Vậy đâu là biện pháp chữa mắt xếch cho nam giới nhanh nhất hiện nay?

    Cách chữa mắt xếch cho nam nhanh nhất hiện nay

    Sau khi tìm hiểu về mắt xếch, nhiều người không biết phải chữa mắt xếch cho nam như thế nào để có được kết quả cao. Để đáp ứng nguyện vọng của những người sở hữu mắt xếch, các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời phương pháp mở rộng góc mắt giúp chữa mắt xếch cho nam hiệu quả.

    Kỹ thuật này giúp loại bỏ da thừa và nếp rẻ quạt hai bên khóe mắt làm cho mắt được mở rộng ra, to hơn và hạ phần đuôi mắt xuống thấp. Khách hàng sau thẩm mỹ có được đôi mắt to tròn và cân đối, ánh mắt có chiều sâu thu hút người đối diện.

    Ưu điểm của mở rộng góc mắt

    – Mắt to tròn, đẹp tự nhiên: Sau phẫu thuật, bạn có được một đôi mắt to tròn, cân xứng phù hợp với khuôn mặt.

    – An toàn: Phương pháp này an toàn, khách hàng được sát trùng và thực hiện trong phòng vô trùng nên không để lại biến chứng hay hậu quả gì.




    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt giúp bạn có đôi mắt cân xứng với khuôn mặt
    – Không để lại sẹo: Sau thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt đẹp, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Kỹ thuật này chỉ tác động vào phần mô cơ bên ngoài nên không ảnh hưởng tới thị lực hay chức năng của mắt.

    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kết thúc phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Tuy nhiên bạn nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả mỹ mãn.

    Quy trình mở rộng góc mắt

    Mở rộng góc mắt chữa mắt xếch cho nam tại bệnh viện Kim được tiến hành trong điều kiện vô trùng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng.

    Bác sĩ sau khi kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng, sau đó đưa ra phác đồ điều trị và phương pháp phù hợp. Trước khi chữa mắt xếch cho nam, khách hàng sẽ được các bác sĩ khám sức khỏe, đo vẽ lại vị trí đuôi mắt nhằm hạ xuống sao cho phù hợp với khuôn mặt, sau đó sát trùng và gây tê toàn bộ vùng mắt. Bằng các thao tác cẩn thận và tỉ mỉ, bác sĩ thực hiện ca mở rộng góc mắt mang lại đôi mắt như ý mà không gây đau đớn hay để lại sẹo cho bạn.

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp tiên tiến, áp dụng theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc nên bạn có thể yên tâm thực hiện. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam, bệnh viện Kim là địa chỉ tin cậy của các khách hàng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng các thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn áp dụng chính sách bảo hành giúp khách hàng tin tưởng hơn về dịch vụ tại đây.

    Chữa mắt xếch cho nam giúp bạn có thêm tự tin để hoàn thành tốt công việc cũng thành công hơn trong cuộc sống. Nếu còn băn khoăn nào về dịch vụ cắt mí mắt nên hay không, vui lòng liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel