• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt không đều là gì?

    Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim! Mắt em hai mí không đều nhau làm cho gương mặt của em kém hài hòa và mất cân đối. Được bạn bè giới thiệu nên đến bệnh viện Kim để thực hiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em vẫn còn thắc mắc: “Bấm mí mắt không đều là gì?”. Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Thu Trúc – 26 tuổi).

    Chào bạn Thu Trúc!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của Thùy Chi: “Bấm mí mắt không đều là gì?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Tìm hiểu về đôi mắt có nếp mí không đều nhau
    Hầu hết, mắt của chúng ta không đều nhau, do đây chỉ là một sự chênh lệch quá nhỏ nên khó có thể nhận ra. Trong một số trường hợp đôi mắt có độ chênh lệch quá lớn, thoáng trông đã thấy mắt to, mắt nhỏ không cân đối. Điều này làm cho người đối diện dễ dàng nhận ra khuyết điểm đó.

    Đôi mắt có nếp mí không đều nhau khiến khuôn mặt người sở hữu trở nên mất cân đối và kém duyên. Vấn đề này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công việc và cuộc sống của họ.

    Bấm mí mắt không đều là gì?
    Thế nào là bấm mí mắt không đều?

    Nguyên nhân làm cho mí mắt không đều
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mí mắt không đều nhau như:

    – Do bẩm sinh: Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mí mắt không đều nhau. Do di truyền từ bố mẹ sang con khiến hai mí mắt không đều nhau, mắt một bên nhỏ do sụp mí và bên kia mắt to hơn bình thường.

    – Các chấn thương do tai nạn: Những chấn thương do tai nạn có thể gây ra tình trạng mắt sụp mí, hai mí mắt không đều nhau.

    – Các nguyên nhân khác: Một số nguyên nhân khác như do thời gian và tuổi tác hoặc các yếu tố ngoại cảnh tác động. Ngoài ra do trước đó đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt cũng khiến hai mí mắt của bạn không đều nhau.

    Để chấm dứt tình trạng trên, bấm mí mắt không đều là giải pháp tối ưu nhất.

    Thế nào là bấm mí mắt không đều?
    Bấm mí mắt không đều là phương pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách.

    Với bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung mí mắt trên, độ rộng của khuôn mặt. Từ đây thiết kế hình dáng và kích thước mí mới ở cả 2 bên mắt sao cho đều nhau và cân đối với tổng thể gương mặt. Sau đó, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ không tiêu qua các điểm đã được đo vẽ và đánh dấu sẵn trước đó. Chỉ thẩm mỹ được luồn xuyên qua sụn mi trên, giúp cố định cơ nâng mi vào da mí, hình thành nên đường lằn và nếp gấp mí mới rõ ràng tự nhiên.

    Bấm mí mắt không đều là phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vì không đụng chạm đến dao kéo, nên không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng của mắt.

    Những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn Thùy Chi: “Thế nào là bấm mí mắt không đều?”. Bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để sớm có được đôi mắt to tròn, cân xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel