• Breacking news

    Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

    Nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc tốt hơn?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 25 tuổi và đang sở hữu đôi mắt một mí bẩm sinh. Tôi quyết định đi cải thiện tình trạng này nhưng băn khoăn không biết nên chọn nhấn mí Châu Âu hay nhấn mí Hàn Quốc? (Xuân Ni – Sài Gòn)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Nên chọn nhấn mí Châu Âu hay nhấn mí Hàn Quốc?

    Bản chất công nghệ nhấn mí Châu Âu là kỹ thuật khá hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao. Tuy nhiên đặc trưng đôi mắt của người Châu Âu là to tròn, sắc sảo nên công nghệ này không áp dụng hiệu quả với người Châu Á.
    Nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc tốt hơn? (1)
    Đôi mắt gợi cảm sau khi thực hiện nhấn mí
    Nhấn mí Hàn Quốc (còn gọi bấm mí) là thủ thuật phù hợp với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Phương pháp này hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, không phẫu thuật, không ảnh hưởng thị lực sau này đang được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian gần đây.
    Nhấn mí và cắt mí mắt có để sẹo không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định 2 kỹ thuật này chỉ là hình thức tiểu phẫu, với đôi bàn tay khéo léo và con mắt tinh tế của bác sĩ, bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp mà không có dấu hiệu của sẹo.

    Quy trình thực hiện nhấn mí

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ xác định tình trạng mí mắt hiện tại của khách hàng để có phương án điều trị hợp lí kết hợp với kiểm tra sức khỏe, các bệnh lí liên quan giúp quá trình nhấn mí diễn ra tốt đẹp.
    Nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc tốt hơn? (2)
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt

    Bước 2: Đo vẽ và xác định hình dáng mí mắt

    Với đôi bàn tay tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ cao của mình, bác sĩ sẽ tạo những điểm nhấn sao cho phù hợp với gương mặt khách hàng.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
    Như đã nói ở trên nhấn mí chỉ là thủ thuật tiểu phẫu, gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, không đau đớn và an tâm hơn trong quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
    Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhấn mí để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, khi mắt mở bạn sẽ kinh ngạc với sự thay đổi tích cực đôi mắt của mình. Vì đây là kỹ thuật đơn giản nên bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Kim Hospital địa chỉ làm đẹp chất lượng

    Với tay nghề chuyên môn cao bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khi thực hiện nhấn mí. Chúng tôi luôn đem đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc tốt hơn? (3)
    Khách hàng tự tin và hài lòng sau khi thực hiện nhấn mí tại Kim Hospital
    – Đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Thiết bị, máy móc hiện đại tân tiến, không ngừng cập nhật.
    – Nhân viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.
    – Quy trình nhấn mí chuyển giao trực tiếp công nghệ Hàn Quốc.
    – Phòng ốc thẩm mỹ khép kín, vô trùng, sạch sẽ tiện nghi.
    Trên đây là những giải đáp của chúng tôi với thắc mắc nên nhấn mí Châu Âu hay Hàn Quốc của bạn. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt tràn đầy sức sống trong thời gian gần nhất.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com 

    Fashion

    Beauty

    Travel