• Breacking news

    Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

    Sự thay đổi đầy kinh ngạc trước và sau bấm mí mắt

    Trong thời gian gần đây có nhiều khách hàng gửi câu hỏi về chúng tôi rằng sự thay đổi trước và sau bấm mí mắt thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này.

    Đôi mắt thay đổi trước và sau bấm mí mắt

    Khách hàng tìm đến thẩm mỹ đôi mắt đa số là những người sở hữu đôi mắt khiếm khuyết. Họ cảm thấy tự ti và mặc cảm khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng ấy.
    Sự thay đổi đầy kinh ngạc trước và sau bấm mí mắt (1)
    Sở hữu đôi mắt quyến rũ và sinh động là niềm ao ước của nhiều người
    Theo các chuyên gia nhận định rằng bấm mí là cuộc tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Bản chất của cuộc thẩm mỹ này là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ sinh học để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên và vô cùng quyến rũ.
    Nhiều khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt đã kinh ngạc với sự thay đổi trước và sau bấm mí mắt. Họ cảm thấy tự tin và năng động hơn với đôi mắt đã được cải thiện. Tuy nhiên để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất mỗi người nên chọn lựa một địa chỉ an toàn và chất lượng.

    Địa chỉ uy tín để thực hiện bấm mí?

    Hiện nay, tìm một địa chỉ thẩm mỹ rất dễ dàng nhưng để lựa chọn một đơn vị làm đẹp an toàn và uy tín lại rất khó khăn. Kim Hospital là cơ sở thẩm mỹ hạng sang thu hút hàng nghìn khách hàng đến bấm mí trong những năm qua.
    Sự thay đổi đầy kinh ngạc trước và sau bấm mí mắt (2)
    Kim Hospital địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín cho mọi người
    Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Bên cạnh đó hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp khách hàng cảm thấy tự tin và an tâm hơn rất nhiều. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, hòa đồng luôn tạo môi trường thân thiện cho bạn khi đến đây.
    Không chỉ thành công với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mà bệnh viện thẩm mỹ Kim còn nổi tiếng với các kỹ thuật khác như lấy mỡ mí mắt, tạo khóe mắt, nâng chân mày…

    Cuộc sống thay đổi sau khi thực hiện bấm mí

    Sự thay đổi đầy kinh ngạc trước và sau bấm mí mắt (3)
    Đôi mắt khách hàng trước và sau khi thực hiện bấm mí
    Tú Quyên 23 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: Trước khi đến với Kim Hospital tôi thực sự rất tự ti vì bạn bè thường xuyên trêu chọc đôi mắt một mí của mình. Tuy nhiên, sau khi bấm mí tôi đã trở thành một con người khác năng động và tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống như bước qua một trang mới vậy.
    Hà My 25 tuổi (Phan Thiết) tâm sự: Em bị thừa hưởng đôi mắt một mí từ bố nên bản thân rất ngại giao tiếp với bạn bè. Trong khi đi làm em đã sử dụng phương pháp trang điểm hay dùng chỉ kích mí để che dấu đôi mắt khiếm khuyết nhưng hiệu quả không lâu dài và rất mất thời gian mỗi sáng. Sau khi được đồng nghiệp giới thiệu em tìm đến Kim Hospital và bây giờ em đã tự tin hơn rất nhiều.
    Hy vọng sau khi đọc những thông tin về trước và sau bấm mí mắt bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích. Hãy đến với Kim Hospital để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và an toàn tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel