• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Sau bấm mí mắt mấy ngày hết sưng?

    Chào bác sĩ! Sắp tới em có dự định thực hiện bấm mí để khắc phục đôi mắt một mí của mình, nhưng công việc của em khá bận nên thời gian nghỉ dưỡng khá hạn chế. Xin bác sĩ cho em hỏi sau bấm mí mắt mấy ngày hết sưng và chăm sóc thế nào để quá trình phục hồi nhanh chóng nhất. Em xin cảm ơn! (Châu Hiền, Đà Nẵng).

    Thời gian hết sưng sau bấm mí mắt

    Bấm mí mắt chỉ là phương pháp không cần đến phẫu thuật hay bóc tách mà vẫn tạo được cho bạn một đôi mắt hai mí. Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn của mí mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mí. Từ đó, nếp mí mới được hình thành rõ ràng và đẹp tự nhiên.
    Sau bấm mí mắt mấy ngày hết sưng? (1)
    Bấm mí giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời
    Quá trình thực hiện bấm mí diễn ra nhanh chóng, chỉ mất từ 20 – 30 phút. Bạn có thể về nhà nghỉ ngơi. Sau bấm mí mắt vùng mí của bạn sẽ sưng từ 5 – 7 ngày (tùy vào cơ địa của mỗi người). Vấn đề sưng, bầm sau bấm mí mắt bạn không cần phải quá lo lắng. Đây là điều rất bình thường, quá trình chăm sóc tốt sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm sưng và hồi phục mí mắt.

    Chăm sóc sau bấm mí để mang lại hiệu quả cao

    – Chế độ dinh dưỡng: Thời gian đầu sau bấm mí bạn cần tránh ăn các thực phẩm có khả năng ảnh hưởng đến vết thương, gây mưng mủ, sẹo lồi hay dị ứng với cơ địa của mình như: Thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản, trứng gà… và bổ sung nhiều nước, nhiều Vitamin từ rau củ quả, không sử dụng các chất kích thích như: Rượu, bia…
    – Chăm sóc sau bấm mí: Sau bấm mí mắt sẽ bị sưng lên, bạn nên lấy nước đá chườm để giảm sưng (tránh để nước giọt vào vết thương, bạn có thể dùng khăn bọc để chườm), ngủ trước 11h đêm, tránh nhìn trực tiếp vào nguồn sáng mạnh hay tiếp xúc thời gian dài với thiết bị điện tử, sách báo…
    – Tái khám đúng thời gian quy định: Sau quá trình tạo mắt hai mí, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cũng như kê đơn thuốc. Bạn cần làm theo đúng hướng dẫn cũng như liệu trình bác sĩ đã đề ra và tái khám theo thời gian chỉ định để mang lại kết quả tốt nhất sau tiểu phẫu.
    Sau bấm mí mắt mấy ngày hết sưng? (2)
    Một số thực phẩm cần tránh sau khi bấm mí

    Kim Hospital – Địa chỉ bấm mí an toàn

    Việc lựa chọn địa chỉ bấm mí quyết định rất lớn đến sự thành công cho đôi mắt của bạn. Bệnh viện Kim tự hào là thẩm mỹ viện đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt mỗi năm. Sau đây là những yếu tố giúp chúng tôi đạt được thành tựu đó.
    – Kim Hospital được kiểm định và cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế
    – Trang thiết, cơ sở vật chất tân tiến, luôn bắt kịp theo xu hướng thẩm mỹ hiện đại
    – Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, được cấp chứng chỉ hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài khả năng chuyên môn, các bác sĩ tại Kim còn có con mắt tinh tường, tính thẩm mỹ cao.
    Sau bấm mí mắt mấy ngày hết sưng? (3)
    Kim Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam
    Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, dù là tiểu phẫu nhỏ nhưng vẫn khắt khe trong từng công đoạn thực hiện để tránh gây ra biến chứng trong và sau quá trình bấm mí. Từ đó mang đến cho bạn đôi mắt hai mí vừa lòng nhất.
    – Được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các diễn đàn thẩm mỹ lớn tại Việt Nam.
    Hi vọng những thông tin trên có thể giúp Châu Hiền bớt lo lắng về việc nhấn mí bao lâu thì hết sưng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ những người đi trước trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn đã thực hiện bấm mí để an tâm hơn khi tự mình trải nghiệm dịch vụ này.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel