• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 40 tuổi vì vậy chân mày bắt đầu có hiện tượng sụp khiến cho đôi mắt của tôi luôn buồn bã và mặt khá già. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu? (Ánh Lan – Lâm Đồng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu là câu hỏi của khá nhiều khách hàng gởi đến Kim Hospital trong thời gian gần đây. Treo chân mày xuất hiện khá phổ biến trong nhiều năm trở lại đây bởi chi phí phẫu thuật không cao, nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cho khách hàng.
    Phẫu thuật còn khắc phục được tình trạng sụp chân mày, giúp tô điểm cho đôi mắt, khuôn mặt thêm đẹp, tự tin hơn.
    Luôn đáp ứng về chất lượng thẩm mỹ cho khách hàng, Kim Hospital luôn xây dựng bảng chi phí cạnh tranh, tạo điều kiện cho tất cả các đối tượng có thể thực hiện thẩm mỹ tại đây.
    Phẫu thuật trao chân mày giá bao nhiêu (1)
    Quy trình treo chân mày

    Treo chân mày là gì?

    Treo chân mày là phương pháp loại bỏ phần da thừa trên chân mày, định hình và cố định lại dáng chân mày sao cho phù hợp với khuôn mặt. Đem lại cho khách hàng khuôn mặt cân xứng, đẹp, thu hút ánh nhìn của người khác.
    Hiện nay, Kim Hospital có các phương pháp treo chân mày phổ biến như sau:
    – Treo chân mày bằng chỉ. Trước tiên khách hàng sẽ được gây tê và tránh được đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ khéo léo giấu kín các điểm chân mày phía chân tóc. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành luồn chỉ sinh học qua trán và kết nối các điểm này lại để treo chân mày lên.
    – Treo chân mày bằng phẫu thuật. Sau quá trình đo đạc cẩn thận, bác sĩ sẽ tiến hành cắt một đường nhỏ trên chân mày và tạo hình khâu để treo cung lông mày lên, đính với phần cơ trán đem lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng.
    Phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu? (2)
    Chân mày sau khi thực hiện phương pháp treo chân mày

    Treo chân mày giá bao nhiêu?

    Khá nhiều khách hàng có cùng câu hỏi treo chân mày giá bao nhiêu khi đến một bệnh viện thẩm mỹ. Hiểu rõ điều đó, Kim Hospital luôn đưa bảng chi phí thật hợp lý, đi đôi với chất lượng và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
    Bảng chi phí treo chân mày
    Loại hình dịch vụ Chi phí
    Treo chân mày12.000.000 VNĐ
    Treo chân mày (kỹ thuật nội soi không sẹo)20.000.000 VNĐ
    Treo chân mày (bằng chỉ không phẫu thuật) 12.000.000 VNĐ

    Treo chân mày tại Kim Hospital có đạt hiệu quả

    Thực tế nâng chân mày là phương pháp đơn giản, được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi nhưng nếu không làm cẩn thận sẽ làm cho dáng chân mày trở nên mất cân đối, làm khuôn mặt biến đổi. Trong một vài trường hợp đặc biệt, có thể tái diễn quá trình chảy xệ chân mày cho khách hàng.
    Tuy nhiên, khi đến với Kim Hospital bạn sẽ có dáng chân mày đẹp, được thao tác tỉ mỉ, cẩn thận của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.
    Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, phác thảo sơ đồ phẫu thuật để bạn có thể hình dung dáng chân mày mới của mình sau quá trình phẫu thuật. Đồng thời thực hiện các bước, phương pháp chuẩn mực, hiện đại theo quy định của Bộ Y tế.
    Phẫu thuật treo chân mày giá bao nhiêu? (3)
    Khách hàng khi đến với chúng tôi luôn được tư vấn kỹ càng
    Với những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về kỹ thuật treo chân mày hiện nay. Bệnh viện Kim Hospital luôn đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel