• Breacking news

    Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc trẻ hóa đôi mắt

    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều khách hàng muốn cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mình. Phương pháp này giúp bạn có đôi mắt sinh động, tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.

    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc là gì?

    Do sự thay đổi của thời gian, môi trường làm việc, chế độ sinh hoạt… khiến đôi mắt bắt đầu xuất hiện tình trạng thâm quầng và bọng mắt làm cho gương mặt bạn thiếu sức sống, già nua. Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để loại bỏ khiếm khuyết này.
    Phương pháp này thực chất khá đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát mép mí mắt dưới giúp loại bỏ tình trạng bọng mắt mà không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng sau này.
    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc trẻ hóa đôi mắt (1)
    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ

    Quy trình phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Quá trình tư vấn và thăm khám được bác sĩ tại Kim Hospital đánh giá khá quan trọng và cần thiết. Bởi vì thông qua quá trình này sẽ biết được tình trạng bọng mắt, mỡ thừa, da chùng của khách hàng, từ đó có giải pháp phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Sát khuẩn, gây tê

    Sát khuẩn giúp quá trình phẫu thuật không bị nhiễm trùng vùng mắt, gây tê mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, không đau đớn trong khi thực hiện thẩm mỹ.
    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để rạch một đường rất nhỏ vài milimet nhằm bóc tách, loại bỏ các đoạn mỡ thừa quanh vùng mắt.
    Đội ngũ bác sĩ Kim Hospital được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên sẽ xác định được mỡ thừa chính xác, tránh trường hợp lồi lõm vùng mặt sau khi phẫu thuật. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành căng cơ mi dưới để vùng da mắt dưới trông trẻ hơn, loại bỏ được quầng thâm mang đến cho bạn đôi mắt đẹp.
    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc trẻ hóa đôi mắt (2)
    Quy trình phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc diễn ra khép kín an toàn
    Bước 4: Đóng và khâu vết thương
    Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

    Kim Hospital luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, hiệu quả, an toàn bởi những tiêu chí sau:
    – Áp dụng công nghệ chuyển giao Hàn Quốc, Kim Hospital mang đến cho bạn quá trình sau thẩm mỹ đẹp, như mong muốn của khách hàng.
    – Đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, vì vậy có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, tay nghề được đào tạo bài bản thực hiện khá nhiều cuộc thẩm mỹ.
    – Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, phòng mổ khép kín khử trùng an toàn, chất lượng.
    – Đội ngũ chuyên viên, chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình đem lại cảm giác hài lòng khi bạn đến tư vấn tại đây.
    Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc trẻ hóa đôi mắt (3)
    Kim Hospital mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng
    Trong những năm gần đây, thị trường thẩm mỹ khá sôi động và phát triển. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng uy tín, hiệu quả. Vì vậy, mọi người trước khi thực hiện phẫu thuật nên có lựa chọn phù hợp, dành thời gian tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng để có đôi mắt hài hòa, xinh đẹp sau khi thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel